Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Khang khoe ảnh Hoài Lâm ngủ khì khi du lịch Hong Kong

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của chàng béo Vương Khang, cả đoàn nghệ sĩ tham gia Gương mặt thân quen đã sẵn sàng vui chơi, khám phá ở xứ Cảng thơm.

hhhh
Sau những tháng ngày nỗ lực tập luyện cho chương trình Gương mặt thân quen, các nghệ sĩ đã có chuyến du lịch Hong Kong để nghỉ ngơi và F5 tinh thần.
hhhhhhh
Theo chia sẻ của Vương Khang trên trang cá nhân, cả đoàn đã có mặt tại Hong Kong và đang rất háo hức với các hoạt động vui chơi tại đây.
hhhhhhhhhhh
Hoài Lâm là thành viên được các  fan ở Việt Nam mong ngóng tin tức nhất lại "lười" cập nhật thông tin, hình ảnh nhất. Bức ảnh Hoài Lâm đang say sưa ngủ một góc do Vương Khang chụp khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.
hhhhhhhhhh
Trước đó, Hoài Lâm cũng chia sẻ hình ảnh được chụp khi vừa đặt chân đến Hong Kong và nhận được hàng chục nghìn "like" cũng như bình luận của fan. Khuôn mặt quán quân Gương mặt thân quen lộ rõ sự mệt mỏi do thiếu ngủ. Giọng ca 9X dặn lòng không được ngủ vì sợ lãng phí thời gian của chuyến du lịch.
hhhhhhhh
Những thành viên lớn tuổi như MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Ngân Quỳnh cũng nhắng nhít không kém các bạn trẻ.
hhhhhhhhh
Nam ca sĩ Kyo York, thí sinh của Gương mặt thân quen mùa trước, cũng đi du lịch cùng cả đoàn. Anh viết trên trang cá nhân: "Cả gia đình mùa 2 đã đến Hong Kong rồi đó. Chỉ tiếc gia đình mùa 1 chỉ có một mình mình. Nhớ anh Đại Nghĩa, chị Chanh Phương, em Khởi My...".
hhhhhhhhh
Mi-A ngoài đời thực là một cô nàng cá tính, nhí nhảnh. Trong chuyến đi này, vì cùng độ tuổi nên cô và Hoài Lâm khá quấn quýt.
hhhhhhhhhh
Khi nhìn bức ảnh này, nhiều fan của Hoài Lâm đã suy đoán thần tượng của mình lười cập nhật thông tin vì còn bận ngủ.
hhhhhhhhhhhh
Trước đó, hình ảnh cả đoàn quây quần ăn bữa tối bên nhau trước khi lên máy bay cũng được một số nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. Hoài Lâm hào hứng chơi trò vật tay cùng Mi-A trong bữa ăn.

M.Đ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm