Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Duy theo đuổi đam mê âm nhạc

Tuy đậu trường đại học Kiến Trúc Hà Nội năm 2012 nhưng chàng ca sĩ quê Thái Bình quyết định học thanh nhạc để theo đuổi niềm đam mê lớn nhất của mình là âm nhạc.


Vương Duy học tập và lớn lên ở Bắc Giang. Năm qua anh thi Đại học Kiến Trúc Hà Nội và được tuyển sinh vào nhưng vì quá đam mê ca hát, Vương Duy muốn thực hiện ước mơ của mình là trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Chính vì thế anh trao dồi thanh nhạc và kiến thức cho mình để có thể vững bước con đường nghệ thuật khá chông gai này. Anh đã gặp gỡ và nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Lý Hào Nam để cùng thực hiện những dự án âm nhạc. Và single đầu tay “Điều ước mưa” vừa phát hành với 3 ca khúc Có lẽ em đang hạnh phúc (Hồ Duy Minh), Điều ước mưa & Mãi xa trường (Lý Hào Nam).

Đặc biệt MV ca khúc "Có lẽ em đang hạnh phúc" nhận được gần 2 triệu lượt view sau gần 1 tháng ra mắt trên Zing MP3. Khi được hỏi vì sao Vương Duy lại quyết định cộng tác với nhạc sĩ Lý Hào Nam, anh chia sẻ: “Duy biết nhạc sĩ Hào Nam từ các ca khúc nổi tiếng của anh như Nàng Kiều lỡ bước, Hạnh phúc trời ban…và Duy cảm thấy chất giọng mình phù hợp với dòng nhạc anh. Tuy con đường showbiz này lắm chông gai và Duy tự thân vận động nên Duy chỉ biết mình phải cố gắng rất nhiều mới có thể theo đuổi được”. Sau single đầu tay, Vương Duy đang chuẩn bị ra mắt các sản phẩm tiếp theo của mình và mong khán giả sẽ đón nhận anh nhiều hơn.

Tư liệu: Minh Cường

Bạn có thể quan tâm