Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vui xuân cùng laptop HP

Khi mua bất kỳ laptop HP 14/15 inch chính hãng, bạn sẽ được tặng một pin sạc dự phòng Remax Vanguard Polymer 5000 mAh tiện lợi cho những ngày vui xuân mà không lo hết pin.

Chương trình được áp dụng cho dòng laptop 14 inch và 15 inch của HP. Dòng laptop này sở hữu nhiều tính năng ấn tượng, phù hợp với các bạn trẻ năng động. Máy đáp ứng nhu cầu xử lý công việc hiệu quả với màn hình LED HD tích hợp công nghệ Brightview, cho góc nhìn rộng, hình ảnh rực rỡ và sắc nét hơn; HP TrueVision HD Webcam cho chất lượng cuộc gọi video tốt hơn; tính năng HP Connected Photo giúp đồng bộ tự động hình ảnh giữa máy tính và điện thoại của bạn qua mạng không dây một cách tiện lợi và nhanh chóng.


HP 14/15 inch là dòng laptop đa chức năng nhưng lại có giá bán hợp lý, phù hợp cho cả nhu cầu công việc lẫn giải trí nhờ sức mạnh xử lý ấn tượng. Nổi bật là hai mẫu laptop HP 14-r027TX và HP 15-r012TX được trang bị chip Intel Core i5 thế hệ mới nhất, RAM 4GB, card đồ họa rời nVidia GeForce 820M hiệu suất cao và không gian lưu trữ mở rộng.


Chương trình quà tặng đang diễn ra trên toàn quốc và sẽ kéo dài tới hết ngày 31/1.

HP

Tư liệu: HP

Bạn có thể quan tâm