Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa trộm chó xong, bị xe tông bất tỉnh

Sau khi đánh bả, 2 tên trộm chó phóng xe ra đường thì tông vào xe tải, ngã xuống đường bất tỉnh phải nhập viện cấp cứu.

Vào 8h ngày 31/3, một vụ tai nạn giao thông xảy ra ở đường Tiên Sơn, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng làm 2 thanh niên trộm chó bị thương.

Hai thanh niên bị tai nạn chở theo 3 con chó.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm trên, anh Trần Ngọc Hiếu (32 tuổi, ngụ huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) điều khiển xe tải, hướng từ cầu Tiên Sơn về quận Hải Châu. Khi đến khu vực trên thì xảy ra va chạm với xe máy do hai thanh niên điều khiển, lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm khiến hai thanh niên đi xe máy ngã ra đường, bất tỉnh, nghi bị chấn thương sọ não phải đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, người dân phát hiện xe của 2 người này có chở theo bao tải, bên trong chứa 3 con chó đã chết cùng nhiều bả chó.

Một trong 2 thanh niên trên xe máy được xác định là V.T.N (ngụ quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), người còn lại chưa rõ danh tính.

Sau tai nạn, nhân viên một công ty gần đó đến xác nhận, ba con chó trên là do họ nuôi ở kho bãi để giữ tài sản vừa bị trộm đánh bả.

Người dân vây đánh tên trộm chó chấn thương sọ não

Đang trên đường đi ăn trộm chó, 2 tên trộm chó bị người dân vây đánh. Một người may mắn trốn thoát, thanh niên còn lại bị đánh trọng thương, sau đó được cảnh sát giải cứu.

http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/vua-trom-cho-bi-xe-tong-bat-tinh-20150331170522054.htm

Theo B.Vân/Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm