Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vữa trần Bệnh viện Nhi Trung ương sập trúng bệnh nhân

Mảng vữa trần sập xuống trúng hai mẹ con đang đứng ở hành lang. Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm đăng ký khám chữa bệnh khiến hàng chục người hốt hoảng.

Sự việc xảy ra lúc 9h sáng 7/6, tại hành lang phòng khám số 19 Bệnh viện Nhi Trung ương (quận Đống Đa, Hà Nội).

Anh Nguyễn Bá Thắng, người chứng kiến sự việc cho biết, vữa trần bệnh viện rơi đúng giờ cao điểm, nhiều bố mẹ bế con nhỏ đến đăng ký khám chữa bệnh.

“Tôi vừa bước qua thì cả mảng vữa lớn sập xuống, trúng người phụ nữ bế con nhỏ khoảng một tuổi. Ngoái lại thì thấy bà mẹ bò lồm cồm, vội bế cháu bé chạy theo bác sĩ vào phòng cấp cứu” – anh Thắng nói.

Vẫn theo nhân chứng này, khi bảo vệ dùng gậy chọc lên trần nhà thì vữa tiếp tục rơi. Nhân viên bệnh viện phải ngăn bệnh nhân và người thân đến gần nơi xảy ra sự cố.

Xác nhận sự việc với Zing.vn, ông Lê Thanh Hải, Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết thêm, địa điểm xảy ra vụ sập vữa tại hành lang khu khám bệnh cũ của cơ sở này. Khu nhà xây từ hàng chục năm trước và hàng năm được sửa chữa để khám chữa bệnh.

Ông Hải khẳng định, vữa trần rơi trúng hai mẹ con bênh nhân nhưng không gây hậu quả nghiêm trọng. “Họ được đưa vào phòng rửa ráy, không ai bị thương” – ông Hải cho biết.

Bệnh viện Nhi Trung ương là một trong những bệnh viện hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Nhi khoa. Theo trang web của bệnh viện, năm 2015, Khoa khám bệnh của cơ sở này đã đón gần 4.500 trẻ/ngày.

sap vua tran o benh vien Nhi anh 1
Bệnh viện Nhi Trung ương nằm ở quận Đống Đa, Hà Nội. Google Maps.

 

Sập giàn giáo công trình cao hơn 20 tầng

Giàn giáo một công trình đang xây dựng cao hơn 20 tầng trên đường Trần Phú (phường Lộc Thọ, TP nha Trang, Khánh Hòa) bất ngờ đổ sập khiến người đi đường hoảng loạn.


Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm