Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa tích góp, vừa đi du lịch nhờ ứng dụng tiết kiệm từ 30.000 đồng

Tuổi trẻ, thu nhập chưa cao lại có nhiều thứ phải chi tiêu, nhưng bạn vẫn có thể vừa tích lũy, vừa kiếm được phần lời từ số tiền tiết kiệm đó.

TPBank anh 1
Người trẻ hiện nay đi làm mãi vẫn không có tiền để dành, xuất phát từ thói quen thoải mái chi tiêu không tính toán, cùng suy nghĩ sai lầm rằng để gửi tiết kiệm phải có nhiều tiền. “Bắt bệnh” được tâm lý chung đó, Savy ra mắt và đồng hành cùng các bạn trẻ, giúp tích góp từng món tiền nhỏ chỉ từ 30.000 đồng.
TPBank anh 2
Hiểu rõ về thói quen của người dùng trong việc sở hữu nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau, Savy cho phép chuyển tiền miễn phí không giới hạn cho mọi giao dịch từ tất cả tài khoản ngân hàng tại Việt Nam. Ứng dụng có các gói tiết kiệm linh hoạt phù hợp với nhu cầu khác nhau của mỗi người.
TPBank anh 3
Với gửi góp Savy, người tiêu dùng mà đặc biệt các bạn trẻ có thể linh hoạt lựa chọn kỳ hạn gửi từ 1 đến 36 tháng với các món tiền nhỏ từ 30.000 đồng, gửi bất cứ thời điểm nào trong kỳ hạn cũng được hưởng mức lãi suất như từ đầu kỳ. Ai chọn Super Savy sẽ được hưởng lãi suất lên đến 8%/năm, kỳ hạn dài hơn từ 3 đến 36 tháng.
TPBank anh 4
Để phù hợp với xu thế công nghệ mới và đáp ứng được nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi của người dùng, mọi thao tác gửi tiết kiệm với Savy đều được thực hiện 100% trên điện thoại di động. Với nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn, giá trị để tạo động lực, cổ vũ tinh thần tiết kiêm cho người dùng, Savy thu hút được sự quan tâm và lựa chọn của các bạn trẻ.
TPBank anh 5
Ngoài ra, việc được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn bảo mật của một sản phẩm tài chính ngân hàng đã giúp Savy xóa tan mọi nỗi lo của người dùng trước các rủi ro có thể gặp phải khi gửi tiết kiệm online.
TPBank anh 6

Với mỗi khoản gửi góp tới Savy kỳ hạn tối thiểu 1 tháng từ 200.000 đồng, người dùng sẽ được nhận tương ứng một lượt chơi “Vòng quay may mắn” trúng các phần thưởng giá trị: 1 giải tour du lịch Phuket, 1 giải tour du lịch ChiangMai, 2 giải tour du lịch Bangkok-Pattaya, 4 giải thẻ tiền mặt FreeGo thời thượng trị giá 3 triệu đồng, hàng nghìn voucher ưu đãi khi mua vé máy bay, vé xem phim CGV, voucher mua sắm…

Không giới hạn số lượt tham gia quay vòng quay may mắn cũng như giải thưởng được nhận, Savy còn dành tặng 10 lượt quay may mắn khi khách hàng giới thiệu thành công người dùng mới. Chương trình chỉ áp dụng từ 24/5-24/6, độc giả download và trải nghiệm sản phẩm tại đây.


Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm