Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vua sư tử' hiện ra tại Anh

Một đám mây bão có hình dạng giống vua sư tử Mufasa trong một phim hoạt hình nổi tiếng đã hiện ra trên bầu trời nước Anh hôm 23/5.

Mirror đưa tin đám mây xuất hiện tại thị trấn St.Neots thuộc hạt Cambridgeshire, Anh. Hình dáng của đám mây bão này khá giống vua sư tử Mufasa, một nhân vật trong bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney.

Với chiếc bờm rủ và gương mặt lạnh lùng, hình ảnh vị vua sư tử hình thành từ đám mây bão đã gợi lại cảnh trong bộ phim mà Disney sản xuất năm 1994. Đó là cảnh vua sư tử Mufasa quá cố xuất hiện trên bầu trời và nói chuyện với con trai Simbad.

Đám mây hình "Vua sư tử" trên bầu trời thị trấn St.Neots thuộc hạt Cambridgeshire, Anh. Ảnh: Mirror

Cô Heidi Webb, người chụp hình ảnh đám mây, cho biết cô đã ghi lại khoảnh khắc ấn tượng này trong lúc gió thổi mạnh và mưa rơi rất nặng hạt. “Tôi thấy đám mây qua cửa sổ phòng ngủ và nhận ra cảnh tượng trước mắt giống một cảnh phim mà tôi từng xem. Hình ảnh đó diễn ra trong vài phút và tôi cứ ngỡ mình đang mơ. Sau khoảnh khắc đó, tôi không thể ngừng nhìn ra ngoài và chờ một hình ảnh thú vị khác xuất hiện.”, người phụ nữ 39 tuổi nói.

Nguyễn Thương

Bạn có thể quan tâm