Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa rời đài, Hồ Hạnh Nhi bị TVB trả đũa

Nữ diễn viên "Mẹ chồng nàng dâu" bị gạch tên khỏi toàn bộ hoạt động quảng cáo và các dự án phim ảnh dang dở.

Theo Minh Báo, Hồ Hạnh Nhi đã chính thức ký vào bản hợp đồng trị giá 35 triệu HKD với GME do Tiêu Định Nhất làm chủ cùng nhiều dự án hứa hẹn tại thị trường Đại lục. Cô sẵn sàng “dứt áo ra đi” mặc cho trước đó, phía TVB đưa ra giá 36 triệu HKD cho bản hợp đồng mới.

Hồ Hạnh Nhi bị TVB trả đũa sau khi rời đài.
Hồ Hạnh Nhi bị TVB trả đũa sau khi rời đài.

Nổi giận trước hành động này, lãnh đạo TVB quyết định gạch tên Hồ Hạnh Nhi khỏi toàn bộ sự kiện liên quan đến những dự án dang dở. Các hoạt động quảng bá vốn sắp xếp cô sẽ phải thay đổi thành diễn viên khác.

Trước động thái đoạn tình này, phía Hồ Hạnh Nhi cho biết: “TVB có chính sách riêng của họ. Tôi hiểu họ đến đến từ đâu nên cũng không quan tâm đến chuyện này”.

Nói về lý do chọn GME, nữ diễn viên khẳng định cô cảm thấy yên tâm và ổn định khi làm việc với Tiêu Định Nhất, điều mà cô khó có thể tìm thấy ở TVB.

Trong khi đó, đại diện mới của Hồ Hạnh Nhi vui vẻ: “Đây là vấn đề của cô ấy và công ty cũ. Chúng tôi không thể can thiệp. Về phía GME, chúng tôi chắc chắn sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cô ấy tỏa sáng trong tương lai. Chúng tôi đã có các dự án mới dành cho Hồ Hạnh Nhi vào năm sau”.

Nữ diễn viên bình thản trước quyết định của TVB.
Nữ diễn viên bình thản trước quyết định của TVB.

Hồ Hạnh Nhi được biết đến sau khi dành ngôi á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1999. Đầu quân cho TVB, cô được tạo điều kiện phát triển tối đa. Nhờ những vai diễn trong Mẹ chồng nàng dâu, Vạn hoàng chi vương, Hồ Hạnh Nhi vươn lên vị trí "nhất tỷ" của đài.

Tuy nhiên, hai năm trở lại, TVB tập trung phát triển người mới, lơ là các diễn viên kỳ cựu, trong đó có cả Hồ Hạnh Nhi. "Cô ấy tham gia phim ở Đại lục thù lao là 300.000 HKD/tập trong khi ở TVB, phim đóng xong còn bị vứt kho", nguồn tin trên HKChannel tiết lộ lý do người đẹp rời TVB.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm