Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa ra mắt, ứng dụng 9999 Tết vào top 5 yêu thích trên App Store Việt

Tuy “sinh sau đẻ muộn”, 9999 Tết vẫn thu về kết quả ấn tượng khi lọt vào top 5 ứng dụng được yêu thích trên App Store Việt.

9999 Tết ra đời với mục tiêu giúp người dân, du khách và kiều bào nắm bắt được thông tin cần thiết, thực hiện các nghi lễ tín ngưỡng và phong tục tập quán chuẩn xác theo tư vấn của chuyên gia. Ứng dụng này đồng thời đưa ra lời tư vấn sức khỏe, thông tin trong các lĩnh vực thể thao, văn hóa, giải trí… để du khách có thể lên kế hoạch khi về quê ăn Tết hay du xuân.

Với định hướng phi lợi nhuận và tinh thần “vì người Việt, vì Tết Việt”, Viện sĩ, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC) - đơn vị phát triển ứng dụng, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn tạo ra một hệ sinh thái tổng hợp, ngày càng thông minh và tiện ích để phục vụ miễn phí cho xã hội. 9999 Tết là bước thử nghiệm ban đầu, từ nền tảng này, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển để tạo ra công cụ hỗ trợ đắc lực cho mọi nhu cầu trong cuộc sống”.

Không chỉ tổng hợp các thông tin hữu ích, ứng dụng này còn tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đơn cử như việc xác định các cơ sở kinh doanh, trạm xăng, bệnh viện… tại vị trí nhất định dựa trên bản đồ số và công nghệ định vị; hay đọc lại các văn bản bằng giọng nói tùy biến, phụ vụ nhiều đối tượng người dùng (nam, nữ, miền Bắc - Nam hay người khuyết tật…).

Người dùng cũng có thể sử dụng 9999 Tết như một ứng dụng mua sắm trực tuyến với bước làm đơn giản cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: Giảm giá thêm 5% trên trang thương mại điện tử Adayroi.com, tiết kiệm 10% giá vé máy bay Vietnam Airlines, giảm 50.000-200.000 đồng cho mỗi vé máy bay, tàu xe đặt thành công. Bên cạnh đó, các đối tác khác như tour du lịch, phòng khách sạn, vé tham quan danh lam thắng cảnh cũng dành nhiều ưu đãi độc quyền cho người dùng 9999 Tết.

Nếu khai báo thông tin hoặc đăng nhập ứng dụng bằng tài khoản Facebook, Zalo, người dùng có thể trải nghiệm tính năng cá nhân hoá thông minh, giúp lưu lại lịch sử hoạt động, đề xuất thông tin yêu thích hay các sự kiện quan tâm. Trợ lý ảo được tích hợp trong ứng dụng sẽ thường xuyên thông báo, nhắc nhở người dùng về những sự kiện hay mốc thời gian quan trọng.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm hiểu thông tin về Tết, du xuân, lễ hội, phong tục, tập quán, cách gói bánh chưng, hướng xuất hành đầu năm… bằng cách hỏi hoặc nói chuyện trực tiếp bằng lời với chú lợn Pigo trên ứng dụng. Sản phẩm trí tuệ nhân tạo này đã và đang được AIC nghiên cứu, tập trung phát triển trong thời gian tới.

Song song với 9999 Tết, Tập đoàn AIC triển khai hệ thống thu thập thông tin, ý kiến người dùng để phân tích, tổng hợp, từ đó đưa ra các báo cáo, kiến nghị cần thiết đến cơ quan quản lý. Hoạt động này không nằm ngoài mục đích biến Tết Nguyên đán trở thành một sự kiện ý nghĩa, lành mạnh và an toàn cho mọi người.

Tap doan AIC anh 5

Tập đoàn AIC dành nhiều giải thưởng và phần quá trị giá đến 30 tỷ đồng cho người dùng trải nghiệm, đóng góp ý kiến cho ứng dụng 9999 Tết. Trong đó có giải dành cho cá nhân hoặc tập thể đóng góp ý tưởng hay nhất về nội dung, hiển thị, công nghệ, thiết kế; giải thưởng mini game hàng tuần; giải thưởng mini game tổng kết toàn chương trình. Địa phương có số người tải ứng dụng lớn và đóng góp nhiều ý kiến nhất sẽ được tặng thưởng bằng các suất học bổng và chương trình khám bệnh miễn phí. Đại học có số sinh viên tải ứng dụng, đóng góp nhiều ý kiến nhất sẽ được trao tặng nhiều suất học bổng cho sinh viên nghèo.

Nếu nằm trong nhóm đối tượng ưu tiên của chương trình như học sinh, sinh viên, phụ nữ, người cao tuổi, người khuyết tật, người trúng giải sẽ được tặng thêm những phần quà may mắn đầu xuân ngoài hạng mục giải thưởng chính.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm