Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vua phá lưới EURO được chèo kéo gia nhập Man Utd

Jamal Musiala tiết lộ người đồng đội cũ Joshua Zirkzee đã cố gắng thuyết phục anh cùng gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Zirkzee từng mời mọc Musiala đến Man Utd thi đấu.

Theo Metro, trong một đoạn phim lan truyền trên mạng xã hội chiều 7/9, người hâm mộ Man Utd hỏi Zirkzee đầy hóm hỉnh khi xin chữ ký tân binh người Hà Lan: "Bạn có thể mời Musiala gia nhập United không?".

Zirkzee bật cười và trả lời: "Tôi đã thử rồi". Chính Musiala sau đó xác nhận cả hai từng đùa giỡn về việc cùng chuyển đến thi đấu tại Old Trafford.

"Chúng tôi vẫn hay đùa giỡn với nhau và mơ về việc thi đấu cùng đội một ngày nào đó. Nhưng tôi cũng nói với Zirkzee rằng cậu ấy nên quay lại Bayern. Đó chỉ là chuyện phiếm thôi", Musiala chia sẻ báo Đức Welt am Sonntag chiều 7/9.

Zirkzee gia nhập Man Utd từ Bologna vào tháng 7 với mức giá 36 triệu bảng. Cầu thủ người Hà Lan sớm gây ấn tượng khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới Fulham ở vòng đầu tiên giải Ngoại hạng Anh.

Trước khi khoác áo Bologna tại Serie A, Zirkzee từng có 5 năm thi đấu cho các đội trẻ Bayern Munich cùng Jamal Musiala. Tân binh Man Utd rất thân thiết với vua phá lưới EURO 2024.

Mặc dù cả hai không còn là đồng đội nhưng ngoài sân cỏ, Zirkzee và Musiala vẫn thường xuyên trò chuyện. Người hâm mộ bắt gặp hai ngôi sao trẻ từng đi nghỉ mát cùng nhau sau khi EURO 2024 kết thúc.

Jamal Musiala được coi là cầu thủ hay nhất của Đức hiện tại. Tiền vệ 21 tuổi chưa nghĩ tới việc ra nước ngoài thi đấu trong thời gian tới.

"Tôi rất hạnh phúc ở Bayern Munich. Tôi hoàn toàn tập trung giành danh hiệu cùng CLB và đội tuyển quốc gia. Tôi không nghĩ quá nhiều về việc mình sẽ thi đấu ở đâu trong 5 năm tới. Mọi thứ luôn có thể thay đổi nhanh chóng với thế giới bóng đá", Musiala chia sẻ về dự định tương lai của mình.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Sự vô duyên của Zirkzee phơi bày vấn đề của MU

Cú trượt kèm cái đầu gối thiếu may mắn của Joshua Zirkzee khiến MU bị tước một bàn thắng đáng tiếc, góp phần không nhỏ dẫn đến trận thua 1-2 trên sân Brighton.

MU sẽ xoay chuyển tình thế với Ugarte?

Màn trình diễn trong màu áo tuyển Uruguay mới đây là thông điệp rõ ràng nhất Manuel Ugarte gửi tới huấn luyện viên Erik ten Hag cùng ban huấn luyện Manchester United.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm