Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa ly hôn, Trương Vũ Kỳ bị cáo buộc hẹn hò nhiều đàn ông

Theo tin tức, cô đang trong giai đoạn tìm hiểu một lúc ba người đàn ông khác nhau.

Trương Vũ Kỳ tuyên bố ly hôn đạo diễn Vương Toàn An vào tháng 7 vừa rồi sau khi phát hiện chồng mua dâm tập thể. 3 tháng gần đây, cô liên tục vướng vào các tin đồn hẹn hò.

Theo Sina, cô bí mật qua lại với một thiếu gia giàu có họ Đoàn.  Tưởng như chuyện hai người êm đẹp thì phóng viên chứng kiến cảnh cô tay trong tay tình cảm với chàng trai trẻ Hoàng Khải Kiệt - con trai đầu của Triệu Nhã Chi.

Vũ Kỳ lộ ảnh hẹn hò với một người đàn ông trung niên.
Vũ Kỳ lộ ảnh hẹn hò với một người đàn ông trung niên.

Cách đây hai ngày, phóng viên Phong Hành phát hiện cô hẹn hò đến đêm với một đại gia trung niên. Họ cùng đi ăn tối và trở về nhà Vũ Kỳ qua đêm. 

Trả lời phỏng vấn về tin đồn hẹn hò một lúc 3 người đàn ông, Trương Vũ Kỳ bình thản: “Tất cả chỉ là tùy duyên, tôi sống rất tốt sau ly hôn”. Nhiều nguồn tin cho biết vì sốc chuyện tình cảm trong quá khứ, nữ diễn viên sinh ra cảm giác chán ghét muốn trả thù đàn ông.

Trong quá khứ, cô yêu say đắm Uông Tiểu Phi suốt 4 năm. Khi chia sẻ với báo chí, Trương Vũ Kỳ khẳng định đã tính chuyện cưới xin. Không ngờ, Tiểu Phi thay lòng khi rơi vào lưới tình với Đại S. Chia tay tình trẻ, cô gặp và cưới đạo diễn hơn 21 tuổi - Vương Toàn An chỉ 4 ngày sau khi công khai chuyện tình cảm.

Trương Vũ Kỳ và Vương Toàn An trong ngày cưới.
Trương Vũ Kỳ và Vương Toàn An trong ngày cưới.

Tháng 9/2014, dư luận bàng hoàng khi cảnh sát thông báo bắt giữ vị đạo diễn vì hành vi mua dâm tập thể liên tiếp. Bị tạm giữ vài tháng, anh gần như không xuất hiện trước đám đông. Cũng từ đây, nữ diễn viên kiên quyết chấm dứt hôn nhân.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm