Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con vật giống chó lai mèo gây tranh cãi trên mạng xã hội

Bức ảnh chụp chú mèo có bề ngoài giống chó đang gây tranh luận trên Twitter và thu hút hàng chục ngàn lượt chia sẻ.

Cách đây ít ngày, người dùng Twitter tên n2o đăng bức ảnh thú cưng kèm theo mẩu đối thoại ngắn. Điều đặc biệt là con vật trong bức ảnh vừa giống chó vừa giống mèo, khiến nhiều người xem cảm thấy tò mò. Bức ảnh nhanh chóng thu hút hơn 13.301 lượt retweet và 23.000 lượt thích. 

buc anh cho lai meo anh 1
Hình ảnh được đăng lên Twitter bởi người dùng n20. Ảnh:Twitter

Sự thật, nhân vật chính trong bức ảnh là một chú mèo Ba Tư tên Atchoum, mắc phải triệu chứng "ma sói" khiến lông mọc nhiều và dày hơn bình thường. Nhiều người yêu thích đã lập một trang Instagram dành hẳn cho anh chàng rậm rạp này. Mỗi bức ảnh đăng tải thường có trên 1.000 lượt yêu thích và chia sẻ.

Thậm chí Atchoum còn có một trang web riêng với mục giới thiệu dễ thương: "Xin chào, tôi là Atchoum, một chú mèo Ba tư rậm lông nhưng không đáng sợ ở Quebec, Canada. Tôi có thể kêu bằng giọng Pháp. Nhiều người bảo với ngoại hình hiện tại tôi giống một con chó, cú mèo, nhà bác học điên hay các nhân vật trong phim như Gremlin, Lorax hay là Grinch, nhưng tôi hạnh phúc khi được là chính mình".

Tranh cãi về đồ vật hay thú cưng không còn chuyện hiếm trên mạng xã hội. Đầu 2015, bức ảnh chụp chiếc váy có màu xanh đen cũng gây bão mạng. Chiếc váy này gây ảo giác với một số người khiến họ nhìn ra màu trắng vàng. Thậm chí có người vừa nhìn ra màu xanh đen, nhưng chỉ ít giây sau họ thấy chiếc váy này chuyển sang màu trắng vàng.

Khi đó, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Taylor Swift hay Kim Kardashian cũng tham gia vào câu chuyện tưởng như vô thưởng vô phạt này và tạo ra tranh cãi bất tận.

Đăng Khoa

Bạn có thể quan tâm