Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa cai nghiện về, lại chết do sốc ma tuý

Ra trại sau thời gian dài cai nghiện, Định nói với người thân lên chùa thắp nhang cho cha nhưng đến khuya không thấy trở về. Một ngày sau Định được phát hiện nằm chết trong khu mộ.

Sáng 29/8, khi đến khu mộ ở khu dân cư trên đường Song Hành (phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM) thắp nhang, nhiều người phát hiện một nam thanh niên nằm bất động giữa hai ngôi mộ. Đến kiểm tra và phát hiện thanh niên này có dấu hiệu tử vong nên người dân báo chính quyền địa phương.

Khu vực bia mộ phát hiện thi thể Định.
Khu vực bia mộ phát hiện thi thể Định.

Công an quận 12 có mặt phong toả hiện trường và xác định sơ bộ, nam thanh niên là Phạm Ngọc Định (27 tuổi, huyện Củ Chi) đã có vợ cùng hai con. Cách đây vài năm, Định nghiện ma tuý nặng nên được gia đình đưa đi cai và mới trở về nhà chiều 28/8.

Khi về đến nhà, Định nói với người thân là lên chùa thắp nhang cho cha nhưng đến khuya không thấy trở về. Theo người dân, đêm 28/8 thấy một nhóm thanh niên đi vào khu mộ, nghi là tiêm chích ma tuý. Do đó, mọi người nhận định nguyên nhân cái chết của Định có thể do chơi ma tuý quá liều.

Lực lượng chức năng di dời thi thể về khám nghiệm, điều tra vụ việc.
Lực lượng chức năng di dời thi thể về khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm