Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Tuấn Việt: 'Người tôi yêu phải có thân hình sexy'

Nam diễn viên "Cầu vồng không sắc" thích những cô gái có vẻ đẹp hiện đại, nóng bỏng.

Cảm xúc của anh thế nào khi vai diễn đồng tính trong “Cầu vồng không sắc” mới đây nhận được nhiều phản hồi tích cực?

- Tôi cảm thấy có niềm vui lớn kèm theo sự xúc động khi bộ phim nhận được sự đón nhận của khán giả và giới truyền thông. 

Lần đầu tiên, xem lại bộ phim, tôi chủ yếu quan sát cảm xúc của khán giả trong rạp ra sao. Hầu hết mọi người đều khóc. Còn lần thứ hai, tôi đặt mình ở vị trí của khán giả, lúc này tôi cũng không kìm được cảm xúc của mình.

- Sở hữu thân hình 6 múi, vóc dáng nam tính, vì sao anh bỏ vai diễn trong phim “Ngày nảy ngày nay” của Ngô Thanh Vân để nhận vai đồng tính?

- Thực ra có một sự hiểu nhầm nhỏ. Tôi phải từ chối chứ không phải bỏ vai trong phim Ngày nảy ngày nay. Lý dolà lịch quay Ngày nảy ngày nay trùng với lịch quay bộ phim truyền hình tôi đang theo dở.

Những cảnh quay ở phim truyền hình lúc đó khá quan trọng nên tôi không sắp xếp được thời gian tham gia phim của chị Vân. Tôi mong chị hiểu và thông cảm.

Nam người mẫu lần đầu nói về chuyện bỏ vai trong phim của Ngô Thanh Vân.

- Anh gặp khó khăn gì khi thể hiện tình yêu mãnh liệt với bạn đồng giới?

- Khó khăn chủ yếu đến từ những phân đoạn tình cảm mà tôi phải diễn nude cùng với MC Thanh Tú. Để vượt qua ngại ngùng, tôi cố gắng tập trung vào tâm lý nhân vật và tạm thời quên bản thân mình.

Tôi cảm thấy may mắn vì được đạo diễn, quay phim cũng như bạn diễn hỗ trợ khá nhiều trong những phân cảnh này. Khi diễn cảnh hôn hay cảnh giường chiếu với Thanh Tú, tôi dùng cảm nhận như đang thể hiện cảm xúc với người mình yêu.

Lúc đó, tôi không nghĩ đối phương là nam hãy nữ, tôi chỉ nghĩ làm thế nào để cảm nhận được cảm xúc thật của nhân vật Hùng. Theo quan điểm cá nhân, trong tình yêu dù thuộc giới tính nào cũng có sự tương đồng trong cách thể hiện.

Kỷ niệm đáng nhớ lúc quay cảnh nóng trong nhà tắm là hệ thống nước nóng bị trục trặc. Tôi và Thanh Tú phải ngâm mình rất lâu trong nước lạnh với thời tiết 10 độ C để hoàn thành cảnh quay.

- Nhiều ý kiến cho rằng, anh chấp nhận khoe thân trên màn ảnh vì muốn nổi tiếng nhanh, thực hư ra sao?

- Tôi nghĩ rằng mỗi người có quan điểm, cách nhìn nhận riêng. Họ ý kiến sao cũng được, còn cách nhìn của tôi là làm nghệ thuật phải hết mình. Mình phải tôn trọng kịch bản bộ phim.

Nhiều diễn viên đóng cảnh nóng cũng không nổi được và tôi cũng không nghĩ tới việc mình dùng cảnh nóng để mong được nổi tiếng.

Anh có vai diễn ấn tượng trong Cầu vồng không sắc.

- Đây là vai diễn thứ hai của anh về đề tài đồng tính, vì sao anh luôn ưu ái cho dạng nhân vật này?

- Tôi cảm thấy   may mắn vì lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh là vai diễn thứ chính trong phim Lạc giới và ngay sau đó là Hùng của Cầu vồng không sắc.

Khi được nhà sản xuất, đạo diễn tin tưởng "chọn mặt gửi vàng", bản thân mình cũng thấy có sức ép, trách nhiệm rất lớn. Tôi nghĩ, cơ hội tốt đến, mình nên nắm bắt, đừng quá chú trọng chuyện đồng tính hay không.

- Diễn ăn ý trên phim nhưng trong buổi quảng bá phim “Cầu vồng không sắc”, anh và bạn diễn Thanh Tú khá lạnh nhạt, né chụp ảnh chung, vì sao vậy?

- Chúng tôi có trò chuyện đôi chút trước lúc đón khách và chờ chiếu phim. Bạn biết đấy, đàn ông với nhau nói chuyện cũng khác phụ nữ, đâu phải cười nói rôm rả mới là nói chuyện. Bình thường gương mặt tôi vốn lạnh lùng, tạo cảm giác khó gần nên dễ khiến mọi người hiểu lầm.

Tôi nghĩ rằng việc nam yêu nam cũng giống như nam yêu nữ và tôi coi MC Thanh Tú là đồng nghiệp, người anh lớn tuổi hơn mình. Quan điểm của tôi là ủng hộ tự do giới tính. Xung quanh môi trường tôi làm việc có nhiều người đồng tính và tôi luôn hoà nhập cùng họ.

Nam diễn viên, người mẫu thích những cô gái sexy.

- Trong tình yêu, anh thích mẫu người thế nào?

- Người yêu tôi phải là cô gái có thân hình sexy. Tôi thích những người phụ nữ có vẻ đẹp nóng bỏng, hiện đại và thông minh. Khi yêu, tôi luôn tôn trọng sự tự do cá nhân, lắng nghe và cùng chia sẻ với bạn gái. Bên cạnh đó, tôi cũng cần người phụ nữ hiểu và có chung quan điểm sống với mình.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm