Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Thu Phương diện áo mỏng tang đến The Voice cổ vũ cháu gái

"Bà mẹ một con" khoe vóc dáng chuẩn sau khi sinh trong trang phục xuyên thấu khi đến trường quay The Voice ủng hộ cho cháu gái ruột là Vũ Thảo My của đội Mr. Đàm.

Vũ Thu Phương mặc trẻ trung đến cổ vũ cháu gái Vũ Thảo My thi The Voice. Người đẹp thu hút sự chú ý với phong cách thời trang gợi cảm.  
Trong tất cả các đêm thi, cô luôn đến sớm để dặn dò cháu gái. Người đẹp cho biết cô rất tự hào khi cháu mình tiến bộ qua từng vòng thi. Cô cũng ở bên cạnh để làm chỗ dựa tinh thần cho cháu mình tự tin bước ra sân khấu.
Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm với vest đen.
Tại hậu trường, Vũ Thu Phương cẩn thận hỗ trợ Mr Đàm.
Thời điểm này, sự chăm sóc của siêu mẫu Vũ Thu Phương về mọi mặt, sự ưu ái của HLV Đàm Vĩnh Hưng, sự dạy bảo của nhạc sĩ Phương Uyên và tình cảm của khán giả sẽ là động lực cho cô gái 16 tuổi Thảo My cố gắng bứt phá và thể hiện tài năng của mình trên sân khấu.
HLV Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh rất tự hào vì cô học trò đang tiến bô vượt bậc sau từng vòng thi. Anh khẳng định: "Vũ Thảo My chính là quả bom nổ chậm” của đội mình và anh biết cách sẽ làm cho cô gái 16 tuổi càng ngày càng nổi bật và tỏa sáng.
Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Phương Uyên trò chuyện trước khi chương trình bắt đầu. Cựu thành viên nhóm 3 con mèo cũng tin tưởng đưa ca khúc mới cho học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng thể hiện trong đêm thi tối qua.
Đêm thi tối qua, 3 cô gái của đội Mr. Đàm đã thể hiện hết mình và mang lại những ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Song Tú cá tính và đầy nội lực với Đừng ngoảnh lại, Ngọc Trâm khoe vũ đạo bắt mắt khi hát Những ngày yêu như mơ, Vũ Thảo My nhẹ nhàng nhưng tinh tế khi thể hiện Come back to me.
Ca sĩ Hồng Nhung trẻ trung với đầm hoa.
Thí sinh đội Hồng Nhung chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi ra sân khấu.
Các thí sinh được ê-kíp riêng của The Voice trang điểm, làm tóc cẩn thận.

 

Thành Luân - Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm