Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Song Vũ nhập viện khẩn cấp vì sốt xuất huyết

Sau đêm thi công bố kết quả, cậu bé gây chú ý ở "The Voice Kids" - thí sinh đội Thanh Bùi bị sốt xuất huyết và phải nhập viện điều trị.

Cách đây vài giờ, Vũ Song Vũ chia sẻ trên trang cá nhân cậu đang bị sốt xuất huyết và phải nhập viện ngay để truyền nước trong bệnh viện. Không chỉ Vũ mà những người yêu thích giọng hát cậu bé tỏ ra khá lo lắng bởi vì chỉ còn vài ngày nữa Liveshow thứ hai của The Voice Kids 2013 sẽ diễn ra.

Chia sẻ của Vũ Song Vũ nhận được nhiều quan tâm của fan.

 

 

Vũ Song Vũ đang phải truyền nước trong bệnh viện.

 

Cậu bé mong bệnh tình thuyên giảm để hát trong đêm liveshow sắp tới.

Giọng ca cá tính của đội Thanh Bùi - Lương Thùy Mai - cũng đang lo cho tình trạng sức khỏe của Vũ Song Vũ. Thùy Mai đăng tải hình ảnh của Vũ trong bệnh viện kèm theo dòng chia sẻ: "Mong cho lão Vũ mau khỏi để thực hiện "nhiệm vụ" giúp ta mà hắn cứ thế này thì...". Từ cách xưng hô "lão - ta" có thể thấy tình cảm giữa hai thí sinh này khá thân thiết. Mặc dù bị loại ở đêm thi trước nhưng Thùy Mai vẫn luôn ủng hộ Vũ Song Vũ và mong cậu bạn nhanh chóng khỏi bệnh để trình diễn thật tốt ở đêm liveshow sắp tới. Rất nhiều người hâm mộ cũng đã gửi lời động viên, chia sẻ trên trang cá nhân của hai thí sinh Giọng hát Việt nhí.

Lương Thùy Mai tỏ ra rất lo lắng.

 

 

Hình ảnh nhí nhảnh của Vũ và cô bạn cá tính Thùy Mai.

Vũ Song Vũ không phải thí sinh nổi trội nhất ở mùa The Voice Kids năm nay nhưng vẫn là một trong những gương mặt tiềm năng nhất của đội Thanh Bùi. Vì trước đó, cậu bé đến từ Hải Phòng đã tham gia nhiều cuộc thi khác và được đông đảo công chúng biết đến. Nổi tiếng trước khi đến với sân chơi này nên cậu bé ít nhiều chịu áp lực từ sự kỳ vọng quá lớn của khán giả. Trong đêm công bố kết quả bình chọn của khán giả hôm 18/8, Vũ Song Vũ nằm trong nhóm thí sinh nhận được số phiếu ít nhất. Tuy vậy, sau khi hát sing-off, huấn luyện viên Thanh Bùi vẫn chọn Vũ bước tiếp vào vòng sau vì theo giọng ca Tình về nơi đâu, đây là thí sinh dám thay đổi bản thân để đạt được ước mơ của mình.

 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm