Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ Ronaldo muốn rời MU có tình tiết mới

Viễn cảnh tiền đạo Cristiano Ronaldo nói lời chia tay MU thêm một lần nữa trong sự nghiệp đã gần kề.

Phóng viên chuyên săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ "Ronaldo muốn rời MU càng sớm càng tốt" trong hè 2022. Động thái này xuất hiện sau những lần vắng mặt liên tiếp của siêu sao người Bồ Đào Nha trong buổi tập của đội bóng. Cũng theo nhà báo Italy, các cầu thủ MU "không biết khi nào Ronaldo sẽ trở lại tập luyện".

Ronaldo chưa gặp mặt trực tiếp với tân HLV trưởng Erik ten Hag cùng các trợ lý. Người hâm mộ bắt gặp chiếc xe Rolls Royce Phantom của CR7 đậu ngay ngoài trung tâm huấn luyện của tuyển Bồ Đào Nha ở Lisbon (Bồ Đào Nha). CR7 được cho là muốn tập riêng, đồng thời để người đại diện Jorge Mendes tiến hành đàm phán với các đội bóng lớn.

ronaldo anh 1

Romano cho rằng Ronaldo không còn ý định trở lại MU. Ảnh: AFP.

Vừa qua, Football Insider tiết lộ Chelsea chuẩn bị gửi đề nghị trị giá 14 triệu bảng đến MU để chiêu mộ Ronaldo. Nguồn tin này cho biết HLV Thomas Tuchel và chủ mới Todd Boehly thảo luận về mức độ khả thi của thương vụ.

Reece James, hậu vệ Chelsea, bày tỏ hứng thú trước viễn cảnh được chơi bóng cùng Ronaldo: "Ngay cả khi là một cầu thủ Chelsea, tôi vẫn luôn theo dõi và ngưỡng mộ Ronaldo. Anh ấy giành rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp".

The Sun cho rằng MU chấp nhận sự thật sẽ chia tay Ronaldo trong hè. Đội bóng bắt đầu lên danh sách những mục tiêu thay thế trong thời điểm CLB đi du đấu ở Thái Lan và Australia.

Ronaldo còn một năm hợp đồng với MU. "Quỷ đỏ" trả 15 triệu bảng cho Juventus để chiêu mộ anh. Số tiền này được trả góp trong nhiều năm.

Những siêu phẩm sút xa của Ronaldo Mới đây, trang chủ Real Madrid chia sẻ clip những cú sút xa thành bàn đẹp mắt của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong 9 mùa giải khoác áo đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Chelsea ra giá mua Ronaldo

Đại diện thành London bắt đầu có những động thái quyết liệt đầu tiên để chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong hè này.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm