Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ Ronaldo có hành động phản cảm xuất hiện diễn biến mới

Ủy ban Đạo đức và Kỷ luật của giải VĐQG Saudi Arabia yêu cầu Cristiano Ronaldo đưa ra lời giải thích về hành động ăn mừng phản cảm trong trận gặp Al Shabab hôm 26/2.

Ronaldo đang gặp rắc rối vì hành động phản cảm tại giải VĐGQ Saudi Arabia.

Ronaldo đứng trước nguy cơ bị trừng phạt vì thái độ và cử chỉ không phù hợp trong trận Al Nassr thắng Al Shabab. Hiện Ủy ban Đạo đức và Kỷ luật của giải VĐQG Saudi Arabia chưa đưa ra phán quyết cuối cùng về hành động được cho là tục tĩu của siêu sao người Bồ Đào Nha, nhưng cơ quan này đang tiến hành điều tra đến mức cao nhất.

Theo AS, Ronaldo phải đưa ra lời giải thích về hành động của mình. Truyền thông Saudi Arabia cho biết Ủy ban Đạo đức và Kỷ luật của giải VĐQG Saudi Arabia yêu cầu cựu sao Man Utd phải trình diện và đưa ra lý do về màn ăn mừng. Một phiên điều trần cũng sẽ được diễn ra.

Trong trận Al Nassr gặp Al Shabab, Ronaldo đưa tay lên tai, rồi sau đó chạm vào khu vực gần bộ phận sinh dục. Đây là hành động nhà vô địch EURO 2016 trả đũa sự khiêu khích của CĐV Al Shabab sau khi họ liên tục hét tên Messi vào mặt anh.

Hành động của Ronaldo lập tức khiến bản thân gặp rắc rối. Nếu bị kết luận có tội, tay săn bàn 39 tuổi nhiều khả năng bị cấm thi đấu 2 trận, ngoài ra còn nhận thêm án phạt tài chính.

Với Al Nassr, họ chắc chắn không muốn kịch bản tệ nhất xảy đến với Ronaldo. CLB này đang đua vô địch, và ở đó đóng góp của siêu sao người Bồ Đào Nha rất lớn. Nếu Ronaldo nhận án treo giò, Al Nassr sẽ không có tay săn bàn đẳng cấp này ở các trận gặp Al Hazem và Al Raed.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Ronaldo nhiều lần hành động khiếm nhã ở Saudi Arabia

Siêu sao người Bồ Đào Nha thường xuyên được nhìn thấy có những hành động khó coi khi chơi bóng ở Saudi Arabia.

Thái Hoàng

Bạn có thể quan tâm