Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ ngoại tình trên xe taxi của á hậu và nam ca sĩ Hong Kong lên phim

Đài TVB đã xây dựng một tập phim "Mái ấm gia đình" có nội dung giống với chuyện tình vụng trộm của Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh và nam ca sĩ Hứa Chí An.

Ngày 23/6, trang Sina đưa tin trong tập phát gần đây của phim Mái ấm gia đình đã tái hiện vụ ngoại tình chấn động của Hứa Chí An và Hoàng Tâm Dĩnh hồi tháng 4.

Trong đó, nhân vật Long Sinh (Trịnh Thế Hào đóng) sau khi say đã lên xe cùng nữ diễn viên có nghệ danh là Cherry BB. Cặp đôi có nhiều hành động tình cảm, mơn trớn trong xe. Những cảnh này bị người tài xế ghi lại sau đó phát tán. Đến cuối tập phim Long Sinh phải tổ chức họp báo, tự gọi mình là "loại đàn ông khốn nạn".

Hoang Tam Dinh ngoai tinh voi Hua Chi An anh 1
Đài TVB tái hiện vụ ngoại tình của Hoàng Tâm Dĩnh. Cô vốn là nữ nghệ sĩ được đài này ưu ái trước khi xảy ra scandal.

Những tình tiết trên gợi nhắc đến scandal của Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh ngoại tình với nam ca sĩ Hứa Chí An. Cả hai hôn nhau 20 lần trong clip kéo dài 16 phút. Trong khi Hoàng Tâm Dĩnh đang là bạn gái của nam diễn viên Mã Quốc Minh, còn Hứa Chí An có cuộc hôn nhân "đẹp tựa đồng thoại" với diva Trịnh Tú Văn.

Sau đó, Hứa Chí An mở họp báo, bật khóc nức nở nhận lỗi với vợ. Hình ảnh nam ca sĩ cúi đầu trước truyền thông cũng được đưa vào phim Mái ấm gia đình. Hứa Chí An được vợ tha thứ, nhưng hình ảnh của nam ca sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hiện Hứa Chí An tạm thời ở ẩn.

Hoang Tam Dinh ngoai tinh voi Hua Chi An anh 2
Vụ ngoại tình chấn động của Hứa Chí An và Hoàng Tâm Dĩnh được truyền thông Hong Kong gọi là sự kiện "An Tâm ăn vụng".

Hoàng Tâm Dĩnh bị khán giả và giới giải trí tẩy chay. Hình ảnh của cô bị xóa khỏi các tiết mục quảng cáo. Những bộ phim mà á hậu tham gia đều phải quay lại. Cô và bạn trai Mã Quốc Minh cũng chia tay. Nữ diễn viên phải sang Mỹ để né tránh cơn thịnh nộ của công chúng.

Hoàng Tâm Dĩnh sinh năm 1989, là á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2012. Cô từng được yêu thích nhờ Cung tâm kế 2, Dĩ hòa vi quý, Đông Pha gia sự.

Á hậu Hong Kong xin phá sản sau tai tiếng clip ngoại tình

Hoàng Tâm Dĩnh mất hàng loạt hợp đồng sau tai tiếng ngoại tình với Hứa Chí An. Hiện tại, Á hậu Hong Kong lao đao vì các yêu cầu đòi bồi thường từ các nhãn hàng.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm