Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ Messi gia nhập CLB của Beckham xuất hiện diễn biến mới

Tương lai của Lionel Messi tại Barcelona có thể sớm được định đoạt khi ông Jorge chuẩn bị gặp trực tiếp đại diện CLB do David Beckham làm chủ sở hữu.

Theo Mirror, Jorgen Messi, người bố đồng thời là đại diện của Lionel, sắp xếp cuộc gặp Giám đốc thể thao Paul McDonough của Inter Miami. Đây là CLB David Beckham làm chủ sở hữu, bắt đầu gia nhập giải MLS từ tháng 3/2020. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Inter Miami tính gây sốc bằng việc đưa Messi rời Camp Nou.

Messi còn hợp đồng đến tháng 6/2021 cùng Barca, nhưng điều khoản đặc biệt cho phép anh tự do ra đi vào hè 2020. Đây là cơ hội để Inter Miami và các ông lớn tại châu Âu sở hữu ngôi sao sáng giá bậc nhất mà không cần tiền. Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca cũng thừa nhận trong trường hợp xấu nhất có thể mất trắng Messi.

Lionel Messi anh 1
Tương lai của Messi được quan tâm trong thời gian qua. Ảnh: Getty Images.

Inter Miami là CLB vô danh trên bản đồ thế giới, song được hậu thuẫn bởi túi tiền của Beckham và một số đơn vị đứng sau. Mirror cho biết lãnh đạo Inter Miami sẽ dùng bản hợp đồng có mức lương khó từ chối để thuyết phục bố Messi cho con trai sang Mỹ chơi bóng.

Ở lần gặp mặt này, ông Jorge và McDonough thương thảo tại Mỹ. Cả 2 được cho là đã cùng xuất hiện trong trận Tottenham Hotspur thắng Crystal Palace 4-0 diễn ra tối 14/9.

Barca đang sốt ruột với tương lai của Messi và muốn mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng. Theo Marca, Chủ tịch Bartomeu muốn giữ chân Messi đến trọn đời, sau đó đưa siêu sao người Argentina giữ vị trí trong ban huấn luyện. Barca cần nhanh tay vì đến tháng 1/2020, Messi được tự do đàm phán cùng CLB mới.

Về phần mình, Messi khẳng định muốn tiếp tục cống hiến cho Barca, nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. HLV Ernesto Valverde tin Messi không có lý do để rời Barca khi vẫn trong thời gian đỉnh cao phong độ.

Messi muốn Neymar về Barcelona như nào? Messi đã rất muốn Barcelona đưa Neymar trở lại Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, sự cứng rắn từ PSG khiến Neymar không thể đoàn tụ với người đồng đội cũ.

Lionel Messi nghỉ thi đấu dài hơn dự kiến

HLV Ernesto Valverde tiết lộ chấn thương của Lionel Messi nặng hơn dự kiến nên có thể vắng mặt khi Barcelona đối đầu Borussia Dortmund vào giữa tuần sau.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm