Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ máy bay Bell 505 rơi: Thi hài 3 nạn nhân về đến Đà Nẵng

Sau hơn một đêm di chuyển, xe cứu thương mang biển kiểm soát tỉnh Quảng Ninh đã đưa thi hài ông Lực, bà Oanh và bà Bê về đến Đà Nẵng.

May bay truc thang roi anh 1

11h30 ngày 7/4, đại diện Công ty trực thăng miền Bắc, Tổng công ty trực thăng Việt Nam - Binh đoàn 18 (Bộ Quốc phòng), đã đưa thi hài 3 nạn nhân vụ rơi máy bay máy bay Bell 505 về đến Đà Nẵng.

May bay truc thang roi anh 2

Các nạn nhân được đưa về sáng nay gồm: Ông Hồ Tá Lực (59 tuổi, trú tại số 422, Tôn Đản, tổ 35, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng); bà Hồ Thị Oanh (61 tuổi, trú tại tổ 31, phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, Đà Nẵng); bà Phạm Thị Bê (65 tuổi, trú tại số 7 ô Cửa Bắc, tổ 19, phường Hải Châu, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

May bay truc thang roi anh 3

Thi thể ông Lực và tro cốt bà Oanh được đưa về nhà riêng ở số 422, Tôn Đản, tổ 35, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ. Còn thi thể bà Phạm Thị Bê được đưa về số 7 ô Cửa Bắc, tổ 19, phường Hải Châu, quận Hải Châu.

May bay truc thang roi anh 4

Đi sau xe cứu thương là ôtô của quân đội. Đại diện Công ty trực thăng miền Bắc, Tổng công ty trực thăng Việt Nam - Binh đoàn 18, đã bàn giao tư trang, hành lý các nạn nhân cho thân nhân gia đình.

May bay truc thang roi anh 5

Hôm 5/4 là sinh nhật thứ 59 của ông Lực. Con gái út của người đàn ông này mời mọi người đi Quảng Ninh du lịch. Đoàn đi gồm 7 người, đến chiều cùng ngày thì máy bay trực thăng bị rơi, 4 nạn nhân cùng phi công tử nạn.

May bay truc thang roi anh 6

"Hôm qua là sinh nhật của cậu Lực nên con gái rủ mọi người đi du lịch. Không ngờ, máy bay cất cánh được ít phút thì mọi người không còn nữa", bà Hồ Thị Phương (72 tuổi, chị gái ông Lực) kể. Trong ảnh là cảnh người thân, bà con hàng xóm đến nhà chờ đón lực lượng chức năng đưa nạn nhân về nhà ở đường Tôn Đản.

May bay truc thang roi anh 7

Theo ghi nhận, hai ngày qua đường Tôn Đản trở nên tang thương khi một gia đình có 3 nạn nhân tử vong trong chuyến du lịch định mệnh. Bà con hàng xóm, những người đi đường đều xót thương cho các nạn nhân xấu số.

May bay truc thang roi anh 8

Chính quyền phường Hòa An đã cử cán bộ đến nhà các nạn nhân để hỗ trợ gia đình lo tang lễ. Lực lượng dân quân tự vệ cũng đến nhà nạn nhân để đảm bảo an ninh trật tự.

Hiện trường tìm thấy thi thể phi công trong máy bay Bell 505 Trong quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện thi thể phi công bị mắc kẹt ở bên trong máy bay Bell 505 bị rơi xuống vùng biển giáp ranh giữa Hải Phòng và Quảng Ninh.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Vụ máy bay Bell 505 rơi: Đại tang sau chuyến bay mừng sinh nhật

"Hôm qua là sinh nhật của cậu Lực nên con gái rủ đi du lịch. Không ngờ, máy bay cất cánh được ít phút thì mọi người không còn nữa", bà Phương gục đầu khóc.

Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ máy bay Bell 505 rơi

Thi thể nạn nhân thứ 5 trên máy bay Bell 505 rơi xuống biển được tìm thấy sáng 7/4, cách vị trí vớt xác máy bay vài trăm mét.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm