Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ khí khủng tại trung tâm đào tạo cảnh sát đặc nhiệm Moscow

Cảnh sát đặc nhiệm Moscow được đào tạo tại trung tâm huấn luyện có diện tích 48 km2, nằm gần thủ đô nước Nga, với nhiều loại vũ khí uy lực.

Trung tâm đào tạo là nơi cảnh sát đặc nhiệm Moscow tập luyện các tình huống có thể xảy ra trong chiến đấu và thử nghiệm vũ khí. Ở đây có đầy đủ các loại trang thiết bị mà cảnh sát có thể sử dụng trong trường hợp cần thiết. Nó bao gồm các loại vũ khí hạng nhẹ, vũ khí hạng nặng, xe bọc thép, trực thăng….

Một khẩu súng khổng lồ được đặt tại trung tâm huấn luyện cảnh sát đặc nhiệm. Trong lần mở cửa hiếm hoi cho công chúng tham quan, cảnh sát đặc nhiệm cho phép một đứa trẻ thử bắn vũ khí hạng nặng này.

Một chiếc xe tăng nằm ở nơi đào tạo của cảnh sát đặc nhiệm. Tuy nhiên, biên tập viên của trang tin quân sự Englishrussia không thể xác định vai trò của nó ở đây.

Súng máy và súng bắn tỉa hạng nặng tại thao trường. Cảnh sát đặc nhiệm Nga được trang bị nhiều loại vũ khí uy lực tương tự như quân đội.

Xe phóng tên lửa Katyushas tại khu vực đào tạo của Cảnh sát đặc nhiệm Nga. Đây là loại vũ khí ra đời trong Thế chiến II với khả năng tấn công mục tiêu nhanh hơn các loại đạn pháo thông thường. Phương tiện này vẫn hoạt động tốt nhưng người ta không biết rõ về vai trò của nó đối với cảnh sát đặc nhiệm.

Xe bọc thép chuyên dụng hoạt động gần khu nhà được xây dựng phục vụ yêu cầu huấn luyện.

Một chiếc xe bọc thép chuyên dụng khác.

Các bài tập chiến thuật ở khu vực huấn luyện này bao gồm đổ bộ từ trực thăng, di chuyển với xe bọc thép, xe tải. Các hoạt động này nhằm mục đích tăng cường khả năng phòng chống tội phạm của cảnh sát đặc nhiệm.

Xe chuyên chở của cảnh sát đặc nhiệm tập di chuyển các các loại địa hình hiểm trở.

Xe chống bạo động bánh xích, bọc thép, phun nước để đẩy lui những phần tử quá khích. Phần lưỡi ủi phía trước giúp nó dễ dàng gạt bỏ chướng ngại vật trong quá trình di chuyển.

Trực thăng vũ trang nã đạn vào mục tiêu trong một bài tập tại trung tâm đào tạo cảnh sát đặc nhiệm Moscow.

Hồng Duy

Ảnh: Englishrussia

Bạn có thể quan tâm