Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ khí bí mật của tuyển Thụy Sĩ

Các thủ môn của Thụy Sĩ được phát hiện sử dụng mắt kính đặc biệt trong quá trình tập luyện để đối đầu với tuyển Anh ở trận tứ kết EURO 2024 vào đêm 6/7.

Sommer đeo kính chuyên dụng trong quá trình tập luyện trước trận đấu.

The Sun tiết lộ thủ môn Yann Sommer và Gregor Kobel được bắt gặp phải đeo một loại kính râm trong quá trình tập luyện. Tuy nhiên, những chiếc kính này không chỉ được sử dụng để chống ánh nắng thông thường.

Nguồn tin trên cho biết các thủ môn của Thụy Sĩ đang sử dụng loại kính chạy bằng pin để tập luyện kỹ năng dự đoán bóng. Chiếc kính sẽ tạo ra hiệu ứng chuyển động chậm khi quan sát trái bóng.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Thụy Sĩ sử dụng loại mắt kính đặc biệt này trong quá trình tập luyện. Trước đó, Sommer và các đồng đội đã sử dụng loại kính này ở EURO 2020.

Theo thông kê của BTC, Thụy Sĩ là 1 trong những đội để lọt lưới ít nhất giải với chỉ 3 bàn thua, xếp trên cả Đức, Hà Lan hay Italy. Ngoài ra, với việc Thụy Sĩ giữ sạch lưới trước Italy ở vòng 16 đội EURO 2024 hôm 30/6 chứng minh sự hiệu quả của loại kính này.

Chiếc kính đặc biệt được Thụy Sĩ sử dụng có giá lên đến 350 bảng Anh. Ngoài ra, không chỉ bóng đá, loại kính này cũng được các vận động viên sử dụng trong nhiều môn thể thao khác nhau bao gồm quần vợt và bóng chày.

Trận tứ kết giữa Anh và Thụy Sĩ diễn ra lúc 23h ngày 6/7.

Tuyển Thụy Sĩ không ngán Anh

Truyền thông Thụy Sĩ khẳng định đoàn quân của HLV Murat Yakin không cần phải lo sợ khi đối đầu với tuyển Anh ở tứ kết Euro 2024 ngày 6/7.

Cuốn “The Italian Job” do cố danh thủ Gianluca Vialli viết chung với nhà báo nổi tiếng Gabriele Marcotti mang tới độc giả góc nhìn khác biệt về bóng đá Italy, nơi cuộc chơi được coi như đánh trận.

Lê Huyên

Bạn có thể quan tâm