Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ Host The Face ngồi trên bàn giữa họp báo lên truyền hình Thái Lan

Hình ảnh không đẹp khi MC Hữu Vi ngồi lên bàn ở họp báo The Face và sự cố đến trễ hàng tiếng của ba HLV Việt được đưa lên sóng truyền hình Thái Lan.

MC Hữu Vi ngồi lên bàn khi dẫn họp báo The Face Ngay lập tức Hữu Vi bị chỉ trích không tôn trọng các huấn luyện viên và các phóng viên dự họp báo.

Buổi họp báo giới thiệu The Face Việt Nam mùa thứ hai diễn ra hôm 23/5 gây khá nhiều ồn ào vì sự thiếu chuyên nghiệp. Đầu tiên là việc cả ba HLV Hoàng Thùy, Lan Khuê, Minh Tú đến muộn hơn hai tiếng so với thông báo. Thêm vào đó là hình ảnh không đẹp khi MC Hữu Vi thản nhiên ngồi trên bàn khi trả lời phỏng vấn.

Huu Vi ngoi len ban o hop bao anh 1
MC Thái Lan nhăn nhó khó chịu khi màn hình chiếu cảnh Hữu Vi ngồi lên bàn giữa họp báo. Ảnh: Channel 9.

Trong buổi phát sóng mới đây của talk show Yingsak Yingsaeb do đài Channel 9 thực hiện, câu chuyện này đã được mang ra tranh luận với sự tham gia của khách mời - HLV The Face Thái Lan Lukkade Metinee. MC chủ trì liên tục nhăn mặt, thể hiện sự khó chịu khi hình ảnh Hữu Vi ngồi trên bàn được phát trên truyền hình.

MC Yingsak cho biết trên mạng xã hội Thái Lan thời gian qua, nhiều ý kiến cho rằng đây là hình ảnh bất lịch sự, thiếu tôn trọng người đối diện và không thể xuất hiện trong buổi họp báo. Dù sau đó, Lukkade đã lên tiếng giải thích thay cho Hữu Vi, cô còn nói không nghĩ chuyện này có gì to tát nhưng MC Yingsak vẫn trả lời bằng cái lắc đầu.

Huu Vi ngoi len ban o hop bao anh 2
Lukkade trong buổi trò chuyện.

Chương trình talk show không quên đề cập đến việc các HLV Việt đi quá trễ tại một sự kiện lớn. Chia sẻ về điều nay, Lukkade cho biết ngay tại buổi họp báo, cô khá bất ngờ khi liên tục nhận được các câu hỏi về sự vắng mặt của dàn HLV. Tuy nhiên, cô cũng cho rằng đây là sự cố không lớn và cô tôn trọng cách tổ chức chương trình ở từng quốc gia khác nhau.

Trước đó, trả lời phỏng vấn truyền thông Việt, HLV The Face Thái Lan khá nhẹ nhàng khi phải chờ đợi hơn hai tiếng. "Tôi hiểu tình trạng kẹt xe ở Việt Nam. Ngoài ra khi chỉ có một  HLV đến và các phóng viên cũng chưa xuất hiện đầy đủ nên chương trình cũng không thể diễn ra. Tôi làm trong showbiz này hơn 20 năm nên có chờ 2 tiếng cũng không sao”, cô nói.

Huu Vi ngoi len ban o hop bao anh 3
HLV Lukkade tại buổi họp báo The Face Việt Nam hôm 23/5.

Lukkade sinh năm 1972 tại Mỹ, phát triển sự nghiệp tại Thái Lan. Năm 1992, cô bước chân vào ngành nghệ thuật sau khi đăng quang tại Miss World Thailand. Cô là diễn viên, siêu mẫu có tiếng của Thái Lan, đảm nhận vị trí HLV The Face Thái trong các mùa vừa qua.

Về đời tư, Lukkade kết hôn năm 2007 và chào đón con trai đầu lòng năm 2009.

HLV The Face Việt đổ lỗi cho BTC khi bị mắng giữa họp báo

Việc dàn HLV The Face Việt đến quá trễ đã vấp phải sự phản ứng gay gắt ngay tại họp báo. Lan Khuê giải thích lý do tới trễ vì ban tổ chức thông báo thời gian cho cô là 10h30.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm