Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Hoàng Điệp mặc váy cưới cưỡi motor khủng chở bạn trai

Sau mối tình ồn ào với đại gia Công Mô-tô, "Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009" đang dính nghi án hẹn hò với nam ca sĩ Ngọc Minh Idol. Cặp đôi vừa thực hiện bộ ảnh cưới ngộ nghĩnh bên chiếc motor tiền tỷ của nam ca sĩ Hà thành.

Sau thời gian chuyên tâm cho việc học tại Singapore, Vũ Hoàng Điệp đã trở lại hoạt động nghệ thuật và tạo được khá nhiều sự chú ý bởi phong cách ăn mặc không giống ai của mình. Ngoài đời Hoàng Điệp khá "tưng tửng", nghĩ sao nói thế nên được bạn bè yêu quý tin tưởng. Tuy nhiên, khi xuất hiện trước công chúng, cô thiếu sự khéo léo, tinh tế nên không gây được thiện cảm nhiều.

Tuy nhiên, Vũ Hoàng Điệp vốn là người thẳng thắn nên cô không ngại đối diện với những chỉ trích từ dư luận. Vừa qua, người đẹp đã bất ngờ thực hiện bộ ảnh đáng yêu trong chiếc váy soire trắng cùng nam ca sĩ Ngọc Minh. Thời gian gần đây, nam ca sĩ Hà thành thường xuyên đưa đón cô bằng xế hộp riêng và không ít lần bị mọi người bắt gặp.


Khắc hẳn với một Vũ Hoàng Điệp phá cách, "Nữ hoàng sắc đẹp" trở nên khá đáng yêu và hồn nhiên bên cạnh "người yêu tin đồn" Ngọc Minh.

Sau cuộc tình không vui với Công Mô-tô, Vũ Hoàng Điệp trở nên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chọn cách giấu kín chuyện tình cảm của mình. Hiện tại, nữ hoàng sắc đẹp  tiết lộ đang rất hạnh phúc trong tình yêu và khá bận rộn cho những dự án nghệ thuật của mình trong thời gian sắp tới.
Trong khi đó, Ngọc Minh đang tất bật chuẩn bị cho single đầu tay sau 5 năm vắng bóng để tập trung cho công việc kinh doanh của gia đình.

 

Căp đôi nhí nhảnh khi chụp hình trên motor.
Với sự hỗ trợ từ Thúy Vinh, bạn trai cũ của nữ ca sĩ Hà Linh sẽ phát hành single Sẽ là người khác trong tháng cuối năm này.

T.N. Ảnh: nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm