Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Hoàng Điệp khoe hình xăm mới ở eo

Sau 5 năm vắng bóng để tập trung cho công việc kinh doanh, Ngọc Minh Idol chọn ngày đẹp 11/12/2013 để tổ chức buổi họp báo giới thiệu single "Sẽ là người khác".

Vũ Hoàng Điệp đến từ rất sớm để chuẩn bị cho buổi họp báo cùng Ngọc Minh. Cô được nam ca sĩ tháp tùng bằng chiếc xe "con bọ" đáng yêu của mình. Thời gian này, "nữ hoàng sắc đẹp quốc tế" thường xuyên gặp gỡ và hẹn hò với nam ca sĩ Hà thành.
Không chỉ vậy, Vũ Hoàng Điệp chủ động mặc quần áo "xuyệt tông" với Ngọc Minh. Cô cũng đóng vai người yêu của anh trong MV Sẽ là người khác do Khắc Việt sáng tác dựa trên câu chuyện tình yêu thật ngoài đời của Ngọc Minh.
Sở hữu vóc dáng thon gọn của một người mẫu cũng như làn da trắng trẻo, Hoàng Điệp luôn tự tin khi mặc trang phục crop top khoe vòng eo con kiến của mình. Trong chiếc áo ngắn, người đẹp để lộ hình xăm có dòng chữ "I love you". Đây cũng là hình xăm mới của cô.

Rất nhiều người tò mò hỏi về hình xăm này của nữ hoàng sắc đẹp, nhưng cô chỉ cười.
Ngọc Minh chụp hình cùng Hoàng Điệp và nam diễn viên đóng chung MV Sẽ là người khác - đây cũng là chủ đề của single lần này. Sau khi MV được giới thiệu, việc diễn xuất của Ngọc Minh và Vũ Hoàng Điệp cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Với sự hợp tác khá ăn ý lần này, cặp đôi cũng đang lên ý tưởng cho những sản phẩm sau đầy bất ngờ gửi đến khán giả.
Cả hai chụp hình "nhí nhố"" trước buổi họp báo. Ngọc Minh cũng nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía báo chí trong buổi họp báo. Đặc biệt khi được hỏi về nội dung của MV Sẽ là người khác, có liên quan đến mối tình “gây giông bão” xưa kia với thí sinh The Voice Hà Linh. Ngọc Minh vẫn rất tự tin trả lời nhưng đầy ẩn ý và cho rằng đây là câu chuyện của anh và nhạc sĩ Khắc Việt giấu kín như lời hứa ban đầu khi cả hai bắt đầu lên ý tưởng.
Phương Thanh cũng đến chúc mừng đàn em. Nữ ca sĩ dành một tình cảm đặc biệt cho nam ca sĩ Hà Nội. Trong khi đó, với Ngọc Minh, "chị Chanh" chính là người thôi thúc anh trở lại với âm nhạc. Và là người có ảnh hưởng lớn trong cuộc sống hiện tại của anh.
Nam Cường, Việt My cũng đến chúc mừng Ngọc Minh và "bà bầu" Thúy Vinh.
Nam ca sĩ Hoàng Bách.
Người đẹp Trà Ngọc Hằng cũng khoe eo con kiến trong bộ trang phục năng động khỏe khoắn. Cô cũng đang tập luyện, thu âm để phát hành sản phẩm âm nhạc mới trong đầu năm mới.
Thúy Vinh là người luôn đặt niềm tin vào giọng hát của Ngọc Minh.
Ngọc Minh “bắt cóc” ca sĩ Phương Thanh lên sân khấu để song ca bài hát Dấu yêu một thời khiến chị “Chanh” quá bất ngờ. Nhân việc xuất hiện của chị trên sân khấu, Phương Thanh cũng đính chính luôn chị không phải là “người tình”, mà chỉ nhận là một người “anh” thân thiết của Ngọc Minh, bởi nữ ca sĩ lúc nào cũng rất “đàn ông”, sẵn sàng che chở, đưa bờ vai cho Ngọc Minh dựa.
Ngọc Minh tự đàn piano hát ca khúc Đêm màu xanh. Với tài lẻ chơi piano rất nghệ sĩ và giọng hát trầm ấm nam tính, anh khiến rất nhiều người bất ngờ.

Thanh Ngọc

Ảnh: An Trần, Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm