Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Hoàng Điệp chu môi hôn Trà Ngọc Hằng

Đôi bạn thân đã có những khoảnh khắc tinh nghịch trước ống kính phóng viên ngay trong buổi giới thiệu MV của Trà Ngọc Hằng.

Vũ Hoàng Điệp chu môi hôn Trà Ngọc Hằng

Đôi bạn thân đã có những khoảnh khắc tinh nghịch trước ống kính phóng viên ngay trong buổi giới thiệu MV của Trà Ngọc Hằng.

Quế Vân và Vũ Hoàng Điệp có mặt tại buổi họp báo chiều ngày 22/11 từ rất sớm để cổ vũ Trà Ngọc Hằng.

Mới hoàn thành chương trình học ở Singapore, Nữ hoàng sắc đẹp dành khá nhiều thời gian để tụ hội cùng những người bạn thân. Đó chính là lý do cô quyết định Bắc tiến một thời gian để ủng hộ Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011.

Kể từ khi lấn sân vào showbiz, cả hai nhanh chóng trở thành những người bạn thân dù Vũ Hoàng Điệp hơn Trà Ngọc Hằng 3 tuổi và hướng phát triển sự nghiệp cũng không có nhiều điểm tương đồng. Sau khi người tình cũ của đại gia Công Mô-tô hoàn thành việc học tập, Trà Ngọc Hằng thường xuyên rủ đàn chị đi biểu diễn, bay show cùng mình. Tuy nhiên, Vũ Hoàng Điệp không quá quyến luyến showbiz vì muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. 

Hôm 22/11 không chỉ là ngày Trà Ngọc Hằng lựa chọn để tung ra MV mới mang tên Nếu như ngày xưa mà còn là sinh nhật lần thứ 25 của Vũ Hoàng Điệp. Chính bởi vậy, nữ diễn viên Tiếng đàn kìm đã bí mật tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng tuổi mới của bạn thân ngay sau khi buổi họp báo kết thúc. Cô tâm sự đã nhờ đầu bếp của một khách sạn 5 sao ở Hà Nội chuẩn bị chiếc bánh sinh nhật theo đúng hương vị mà Vũ Hoàng Điệp yêu thích.

Trước đó, Hoàng Điệp chỉ nhận lời ra Hà Nội tham dự buổi họp báo cùng cô bạn thân mà không hề được báo trước về bữa tiệc này nên không tránh khỏi những bất ngờ và xúc động.

Ngoài Vũ Hoàng Điệp, ca sĩ Quế Vân và người mẫu Hồng Quế cũng tới chúc mừng Trà Ngọc Hằng dù tối cùng ngày, bạn gái của Cao Thái Sơn còn bận rộn tổ chức minishow mừng album Bật khóc ở Hà Nội.

Các cô gái tranh nhau tạo dáng xì tin, nhí nhảnh bên cạnh nhân vật chính Trà Ngọc Hằng.

Vũ Hoàng Điệp còn tinh nghịch rủ Trà Ngọc Hằng chu mỏ hôn nhau...

... Tuy nhiên, cả hai cô gái đều giữ ý, không thực sự "khóa môi" để tránh những điều tiếng đáng tiếc có thể xảy ra.

Vũ Hoàng Điệp ôm chầm lấy Trà Ngọc Hằng khi cô đẩy chiếc bánh gato tiến vào phòng và hát vang ca khúc Happy birthday.

Món quà bất ngờ cùng những chia sẻ chân tình của Trà Ngọc Hằng khiến cả hai người đẹp bật khóc.

Sau khi thổi nến, cắt bánh... hai cô gái không quên tạo dáng xì tin để ghi nhớ khoảnh khắc đặc biệt này.

MV Nếu như ngày xưa của Trà Ngọc Hằng.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm