Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ dùng xe chữa cháy đi đá bóng: Để linh động công việc

Đại tá Lê Văn Hiền - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 3 cho hay, việc dùng xe đi giao lưu thể thao là để... linh động khi có sự cố cháy xảy ra.

Chiếc xe chữa cháy (bên trái, ngoài cùng) Phòng cảnh sát PCCC số 3 (thuộc Sở cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng) dùng chở người đi đá bóng.
Chiếc xe chữa cháy (bên trái, ngoài cùng) Phòng cảnh sát PCCC số 3 (thuộc Sở cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng) dùng chở người đi đá bóng.

Liên quan đến việc Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 3 (thuộc Sở Cảnh sát PCCC Đà Nẵng, đóng tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) - dùng xe chữa cháy chở chiến sĩ đi.. đá bóng  phản ánh trong bài viết "Đà Nẵng: Dùng xe chữa cháy đi... đá bóng", chiều 8/11, chúng tôi đã có cuộc làm việc với Đại tá Lê Văn Hiền - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 3.

Đại tá Hiền xác nhận, có việc chiến sĩ của Phòng dùng xe chữa cháy để đi… đá bóng như phản ánh. “Khoảng 17h chiều 7/11, anh em (gần 10 chiến sĩ) dùng xe chữa cháy đó đi giao lưu bóng đá với Phòng cảnh sát bảo vệ và cơ động (PC 65, Công an TP.Đà Nẵng). Việc dùng xe đi giao lưu thể thao là để... linh động khi có sự cố cháy xảy ra!”. 

Hỏi vì sao lại dùng xe công vào việc này, đại tá Hiền cho biết: “Vì trước nay không có xe chở anh em đi giao lưu bóng đá, họ cũng không thể tự đi xe máy được. Thỉnh thoảng anh em mới dùng chứ không dùng miết!”.

Đặt vấn đề, vậy vì sao khi di chuyển trên đường trở về đơn vị với quãng đường hơn 6 km, các chiến sĩ lại xe bật đèn báo hiệu chiếu sáng khiến người dân cứ ngờ tưởng là xe đang đi làm nhiệm vụ? Đại tá Hiền thừa nhận: "Anh em làm thế là sai rồi. Tôi sẽ xem xét, đưa ra biện pháp xử lý và có lẽ từ nay tôi sẽ cho hạn chế tối đa việc sử dụng xe vào việc này”.

http://laodong.com.vn/xa-hoi/vu-dung-xe-chua-chay-di-da-bong-de-linh-dong-cong-viec-266068.bld

Theo Nhiệt Băng/Lao Động

Bạn có thể quan tâm