Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ công phụ họa của BlackPink tham gia 5 nhóm nhạc

Moon Jin Sil là gương mặt quen thuộc trong dàn vũ công phụ họa của BlackPink. Cô gái 29 tuổi vừa ra mắt lần thứ 5 trong sự nghiệp với vai trò hát dẫn của nhóm Blastar.

vu cong phu hoa cua blackpink anh 3

Jin Sil (ngoài cùng bên phải) tên thật là Moon Jin Sil, sinh năm 1991. Cô từng góp mặt trong tour diễn vòng quanh thế giới của BlackPink với vai trò vũ công phụ họa.

vu cong phu hoa cua blackpink anh 4

9X cũng góp mặt trong dàn vũ công hỗ trợ cho ca khúc Solo (2018) của Jennie (đứng ngoài cùng bên phải). Khán giả tỏ ra bất ngờ khi Jin Sil ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng ở tuổi 29 - độ tuổi được coi là già tại Kpop.

vu cong phu hoa cua blackpink anh 9

HEXE chỉ hoạt động một năm rồi tan rã. Moon Jin Sil tiếp tục tìm tới Cowl Entertainment và xin vào Various - nhóm nhạc đã hoạt động từ năm 2016. Gia nhập giữa chừng nhưng 9X vẫn được công ty chọn làm trưởng nhóm. Various thông báo tan rã vào tháng 5/2018.

vu cong phu hoa cua blackpink anh 10

Sau 2 năm làm nghề vũ công phụ họa, Moon Jin Sil được chọn vào nhóm Blastar. Với lần debut thứ 5 trong sự nghiệp, cô sử dụng tên thật Jin Sil thay vì các nghệ danh cũ như Heeso, Jin.

Hơn 30 ca sĩ, nhóm nhạc hội tụ tại lễ trao giải âm nhạc Hàn

Chiều 13/8, lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards đã diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Chương trình quy tụ hơn 30 ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm