Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ công NO:ZE bị chỉ trích hạch sách

Sau khi nhãn hàng chỉ trích vì phân biệt đối xử, NO:ZE tiếp tục bị nhiều nhân viên tố hạch sách, thái độ không tốt khi làm việc chung.

Ngày 14/7, tờ Iplus đưa tin nhiều tài khoản mạng xã hội tự nhận là nhân viên hoặc đối tác từng làm việc với NO:ZE lên tiếng chê trách nhân cách của nữ vũ công. Theo Iplus, các nhân viên tiết lộ bị NO:ZE gây khó dễ khi làm việc chung.

Một nhân viên từng quay quảng cáo chung với NO:ZE tiết lộ: "Trước đây tôi gặp hoàn cảnh khó khăn khi quay quảng cáo cho NO:ZE. Tôi từng rất thích NO:ZE. Nhưng vào ngày chúng tôi làm việc cùng nhau, tôi đã mất hết thiện cảm với cô ấy. Trải nghiệm đó rất tồi tệ dù tôi đã cố gắng cải thiện bầu không khí ở trường quay".

Người này tiếp tục: "Tôi là một trợ lý quay phim. Đây không phải là lần đầu tiên một người nổi tiếng gây rắc rối cho tôi. Nhưng sau khi nghe những ồn ào gần đây của NO:ZE, tôi nghĩ: ‘Cứ kệ đi’. Nhưng tôi không ngờ mọi chuyện ồn ào đến vậy”.

Một người khác có trải nghiệm tương tự về vũ công. Người này chia sẻ: "Em trai tôi là fan của NO:ZE. Tôi cũng đã nghe nói về thái độ của cô ấy trước đó, nhưng đúng là cô ấy tỏ ra rất chán ghét khi quay phim với chúng tôi. Cô ấy không thích cái này, cái kia và luôn tỏ ra nhạy cảm, tỏ thái độ không tốt với nhân viên".

Tài khoản thứ 3 cho biết từng tài trợ cho NO:ZE và các thành viên cùng đội của cô là WayB trước khi họ nổi tiếng. Tuy nhiên, NO:ZE là thành viên duy nhất không đăng bài quảng cáo cho nhãn hàng của người này. “Khi tranh cãi nổ ra, tôi đã nghĩ đúng là cô ấy vẫn giữ thói quen đó”, người này nói. Công ty quản lý của NO:ZE chưa phản hồi về những chia sẻ trên.

NO:ZE (tên thật là Noh Jihye, sinh năm 1996) nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Street Woman Fighter của Mnet. Cô cũng là vũ công trong nhiều phần trình diễn của sao Kpop, nổi tiếng nhất là Mmmh của Kai.

Gần đây cô bị chỉ trích lạm dụng quyền lực. Nữ vũ công nhận lời quảng cáo cho một nhãn hàng nhưng liên tục đăng bài trễ hẹn bất chấp sự thúc giục từ đối tác. Sau vài ngày, NO:ZE xóa bỏ bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân nhưng vẫn giữ các bài viết liên quan đến nhãn hàng lớn, nổi tiếng hơn. Sau khi nhãn hàng bức xúc lên tiếng, công chúng cũng tranh cãi và chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của NO:ZE.

Phim đồng tính bùng nổ ở Hàn Quốc

Phim về LGBT từng bị kỳ thị tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định công chúng đang dần thay đổi quan điểm và đón nhận thể loại này.

Vòng eo 55 cm của Mai Davika

Mai Davika ăn kiêng, cắt tinh bột và đường suốt thời gian dài. Nữ diễn viên chăm tập luyện để có vòng eo 55,8 cm.

Những diễn viên bị nợ lương

Chuyên gia cho biết việc nợ lương diễn viên do công ty sản xuất thua lỗ là vấn đề nghiêm trọng tại Hàn Quốc. Tờ News1 chỉ ra ít nhất 9 nghệ sĩ chưa được trả đủ cát-xê.

Bạn có thể quan tâm