Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ cô gái kêu cứu dưới gầm xe tải 25 tấn: do lỗi chân côn

Khi gần đến ngã tư, xe cẩu 25 tấn đã tông thẳng vào 10 xe mô tô đang dừng đèn đỏ, rồi cuốn 2 xe tay ga kẹt cứng dưới gầm trước.

Cô gái kêu cứu dưới gầm xe tải 25 tấn ở miền Tây

Hàng chục người đang dừng chờ đèn đỏ ở Cần Thơ thì chiếc xe cẩu lao tới cuốn nhiều xe máy vào gầm. Một cô gái mắc kẹt kêu cứu bên trong được người đi đường kéo ra.

Chiều 31/12, Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân vụ xe cẩu gây tai nạn liên hoàn tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – 3/2 là do lỗi chân côn, tài xế không làm chủ được phương tiện.

Theo cơ quan Công an, trong vụ tai nạn này có 3 nạn nhân bị thương nhưng chỉ chấn thương phần mền và đều đã xuất viện. Hiện cơ quan Công an cũng đang lập hồ sơ đối với các nạn nhân có phương tiện bị thiệt hại trong vụ tai nạn và đưa chiếc xe cẩu này đi giám định để có cơ sở xử lý.

Hiện trường vụ tai nạn, đầu xe Atila bị cán vỡ nát.
Hiện trường vụ tai nạn, đầu xe Atila bị cán vỡ nát.

Trước đó, xe cẩu thùng (loại 25 tấn) do tài xế Nguyễn Thanh Hải (37 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) điều khiển lưu thông trên QL91B (hướng vào trung tâm thành phố) đã bất ngờ tông vào 10 xe mô tô đang dừng đèn đỏ tại ngã tư.

Vụ tai nạn đã khiến cả trăm người hoảng hốt nhưng may mắn không có thương vong nghiêm trọng về người. Sau khi gây tai nạn liên hoàn, tài xế xe cẩu đã đến trụ sở công an trình báo sự việc. 

Riêng nạn nhân Nguyễn Thị Hồng Châu (25 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang), người được cứu thoát ngoạn mục khi suýt bị cuốn dưới gầm xe cẩu cũng đã xuất viện về nhà.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm