Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ cháy rừng thông ở Đà Lạt đã được khống chế

Đám cháy ở rừng thông đèo Prenn (TP Đà Lạt) đã được khống chế, công tác chữa cháy vẫn đang tích cực triển khai, không để ngọn lửa bùng phát trở lại.

Đám cháy bùng phát chiều 7/4. Ảnh: Trùng Dương.

Sáng 8/4, ông Nguyễn Văn Hòa, Chủ tịch UBND phường 3, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, cho biết sau nhiều giờ nỗ lực của các lực lượng, đám cháy ở rừng phòng hộ trên đèo Prenn, TP Đà Lạt, đã được dập tắt.

Theo ông Hòa, đây là vụ cháy thực bì dưới tán rừng thông, công tác chữa cháy vẫn đang được các lực lượng tích cực phối hợp triển khai, không để ngọn lửa bùng phát trở lại.

Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đang thống kê thiệt hại, điều tra nguyên nhân vụ cháy rừng.

Vụ cháy xảy ra khoảng 16h30 ngày 7/4, tại tiểu khu 267A trên đèo Prenn, thuộc phường 3, TP Đà Lạt.

Thời điểm trên, người dân phát hiện lửa bùng lên tại rừng phòng hộ ở tiểu khu 267A. Đám cháy nhanh chóng lan rộng, khói mù mịt.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Lâm Đồng đã đến hiện trường, chia thành nhiều hướng tiếp cận đám cháy dập lửa.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Rừng thông ở TP Đà Lạt cháy ngùn ngụt

Hỏa hoạn đang bao trùm khu vực rộng lớn tại rừng phòng hộ trên đèo Prenn, TP Đà Lạt, Lâm Đồng. Hàng chục cảnh sát đang triển khai dập lửa.

Dừng giải bơi quốc tế tại Cam Ranh

Đơn vị tổ chức sự kiện đã vi phạm Luật Thể dục, thể thao; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thể dục, thể thao năm 2018 và các quy định khác có liên quan.

Lốc xoáy xuất hiện liên tục ở Lâm Đồng, gây thiệt hại nặng

Hai ngày qua, mưa lớn kèm lốc xoáy liên tiếp ở 3 huyện của tỉnh Lâm Đồng. Nhiều tài sản, hoa màu, nhà cửa của người dân hư hại.

Trùng Dương

Bạn có thể quan tâm