Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Cát Tường mặc vest nam, Super Junior mang hơi thở Latin lên thảm đỏ

Dàn sao Hàn - Việt tham dự V Heartbeat tháng 3/2019 đã mang tới thảm đỏ sự kiện một bữa tiệc thời trang đậm màu sắc trẻ trung, cá tính mà vẫn không kém phần thanh lịch.

super junior,  chung ha,  vu cat tuong anh 1
Chiều 29/3, chương trình giao lưu âm nhạc Việt - Hàn V Heartbeat số tháng 3/2019 được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Đây là đêm nhạc được đầu tư với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt - Hàn nổi tiếng như Super Junior, Chung Ha, Vũ Cát Tường, Anh Tú, Thanh Hưng, S.T Sơn Thạch... Người hâm mộ đã có mặt ở nhà hát từ sớm, giơ khẩu hiệu và gọi tên các nghệ sĩ để hâm nóng không khí sự kiện.
super junior,  chung ha,  vu cat tuong anh 2
Anh Tú, Á quân Giọng hát Việt (The Voice) 2017, là một trong những khách mời đầu tiên có mặt trên thảm đỏ. Nam ca sĩ phá cách với veston chất liệu giả da. Anh lựa chọn áo thun cổ chữ V cùng vòng cổ/choker để tổng thể trang phục trông quyến rũ.
super junior,  chung ha,  vu cat tuong anh 3
Nhóm Uni5 xuất hiện cá tính, thời thượng với các phụ kiện xích, thắt lưng, họa tiết ánh kim... hợp rơ với tông nền đen của trang phục.
super junior,  chung ha,  vu cat tuong anh 4
Lu An, trưởng nhóm The Air, lịch lãm như tài tử Hàn Quốc trong bộ vest dáng cổ điển. Anh vui vẻ chào hỏi người hâm mộ và tạo dáng trái tim.
super junior,  chung ha,  vu cat tuong anh 5
Thanh Hưng có sự lựa chọn khá an toàn với áo jacket xanh đậm khoác bên ngoài “cây” trắng. Chủ nhân hit Đúng người đúng thời điểm sử dụng phụ kiện kính mát yêu thích để tăng phần cá tính. 
super junior,  chung ha,  vu cat tuong anh 6
S.T Sơn Thạch khéo léo “chơi” với mẫu họa tiết caro cho tổng thể trang phục. Vẻ ngoài nam ca sĩ trở nên trẻ trung và đáng yêu như chàng sinh viên nhờ gu phối đồ độc đáo. 
super junior,  chung ha,  vu cat tuong anh 7
Thanh Duy khi bước trên thảm đỏ vẫn duy trì sự trẻ trung, tươi mới trong phong cách thời trang quen thuộc của anh. Nam ca sĩ mặc jacket vải đối lập màu sắc, điểm xuyết chi tiết thêu hoa hồng tinh tế.
super junior,  chung ha,  vu cat tuong anh 8
Vũ Cát Tường là gương mặt quen thuộc với chương trình V Heartbeat nói riêng và người dùng kênh VLive nói chung. Nữ ca sĩ 27 tuổi xuất hiện trong trang phục cách điệu từ suit cổ điển của nam giới. Cô trông mạnh mẽ mà không kém phần cá tính.
super junior,  chung ha,  vu cat tuong anh 9
Chung Ha khá giản dị trên thảm đỏ chương trình V Heartbeat tháng 3. Cô mặc áo nhung đỏ với đường bèo nhún đầy nữ tính kết hợp cùng quần short ngắn quyến rũ. Boots đùi cao khiến đôi chân nữ ca sĩ trở nên dài miên man, nuột nà.
super junior,  chung ha,  vu cat tuong anh 10
Super Junior là nghệ sĩ xuất hiện cuối cùng trên thảm đỏ sự kiện. Các chàng trai diện trang phục veston bảnh bao nhưng không kém phần trẻ trung. Họa tiết da báo và cách phối đồ đậm hơi thở Latin mang lại phong cách lạ mắt cho nhóm. 6 thành viên có mặt trong chương trình gồm Lee Teuk, Ye Sung, Shin Dong, Eun Hyuk, Dong Hae và Ryeo Wook.
super junior,  chung ha,  vu cat tuong anh 11
Tiếng reo hò vang dội khắp nhà hát khi các "Ông hoàng Hallyu" xuất hiện phía ngoài nhà hát. Nhóm xuống tận nơi giao lưu với người hâm mộ. Trưởng nhóm Lee Teuk thậm chí đã nhận nón lá từ tay một fan may mắn. 
super junior,  chung ha,  vu cat tuong anh 12
Super Junior khá cảm động trước tình cảm người hâm mộ Việt Nam dành cho mình. Ye Sung và Dong Hae còn dùng điện thoại cá nhân ghi lại hình ảnh cuồng nhiệt của khán giả Việt. 

Chương trình V Heartbeat Live tháng 3 gồm thảm đỏ và sự kiến chính được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLive.TV. Độc giả xem thương trình thảm đỏ tại đây và concert chính tại đây.

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank. Số điểm V Heartbeat Rank được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V Today https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat.

Để không bỏ lỡ thông tin về dự án âm nhạc V Heartbeat và concert sắp tới, độc giả có thể theo dõi V Today tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLive.

Liêu Lãm - Nghiêm Ngọc

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm