Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ canô đâm trụ cầu 2 người chết: Có thể tài công ngủ gục

Sau một đêm điều trị chấn thương phần mềm, 6 nạn nhân trong vụ canô đâm trụ cầu ở miền Tây đã xuất viện. Thi thể tài công mất tích đã được tìm thấy.

Trao đổi với phóng viên Zing.vn sáng 25/11, ông Phan Văn Đang - Chủ tịch UBND xã Viên An (huyện Ngọc Hiển, Cà Mau) cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm được thi thể tài công 24 tuổi Lý Thái Sơn (ngụ Cà Mau). Canô gặp nạn gãy đôi, hư hỏng nặng phần đầu đang được trục vớt để cơ quan điều tra khám nghiệm.

"Thi thể hướng dẫn viên du lịch là anh Đặng Quốc Đại đã được đưa về quê ở tỉnh Khánh Hòa. Có hai khả năng khiến canô đâm vào trụ cầu là đứt dây lái hoặc tài công ngủ gục", ông Đang nói.

1
Hiện trường canô gặp nạn chiều 24/11. Ảnh: Nhật Tân.

Liên quan vụ việc, bác sĩ Trần Văn Thiệt - Giám đốc Bệnh viện huyện Năm Căn cho biết, nơi đây đã tiếp nhận cấp cứu cho 7 nạn nhân sống sót trong vụ tai nạn. Tối qua, ông Chúc Gia Quý (62 tuổi, bị gãy 2 xương cẳng chân), được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Cà Mau điều trị.

"Vợ ông này bị chấn thương phần mềm nên chúng tôi cho chuyển viện cùng chồng. 5 người còn lại sức khỏe đã ổn định, sáng nay xuất viện để trở về TP HCM", bác sĩ Thiệt nói.

Tai nạn đường thủy này xảy ra vào chiều 24/11, khi canô của dịch vụ du lịch Hồng Hân (Năm Căn) chở 9 người (gồm tài công) từ Đất Mũi về Năm Căn. Đến ấp Sắt Cò ở xã Viên An, phương tiện đâm vào trụ cầu Sắt Cò khiến 9 người bị rơi xuống nước.

Người dân địa phương hay tin đã cứu vớt 7 người đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hướng dẫn viên du lịch và anh tài công mất tích nhiều giờ mới tìm được thi thể.

Canô du lịch lao vào trụ cầu, 9 người gặp nạn

Canô chở 9 người từ Đất Mũi về Năm Căn (Cà Mau) đã va vào cầu khiến một người chết. 7 nạn nhân bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Năm Căn.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm