Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ bé 5 tuổi tử vong sau bữa trưa: Loại trừ khả năng ngộ độc

Qua khám nghiệm bước đầu, khả năng ngộ độc thức ăn đã được loại trừ.

Sáng 30/11, liên quan vụ việc bé trai T.H.A. (5 tuổi, học sinh trường Mầm non Tăng Bạt Hổ) tử vong tại trường, ông Trần Văn Thơm - Phó chủ tịch UBND huyện Hoài Ân (Bình Định), cho hay cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm tử thi, hiện đang chờ kết luận.

Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Định Đào Đức Tuấn cho biết, Sở cũng đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện phối hợp cùng với các cơ quan chức năng để xác minh làm rõ nguyên nhân.

Như Tiền Phong đưa tin, khoảng 11h25 ngày 29/11, sau khi ăn cơm ở trường, cháu T.H.A. được các cô giáo cho đi ngủ như mọi ngày. Sau đó, cô giáo đi kiểm tra thì thấy các cháu khác đã ngủ nhưng cháu A. không ngủ và có dấu hiệu bất thường.

Ngay sau đó, cháu A. được các cô giáo đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân cấp cứu, đồng thời gọi điện thoại báo cho gia đình. Tuy nhiên, cháu A. đã tử vong.

Theo lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân, cháu A. được đưa đến trung tâm lúc hơn 12h trưa cùng ngày nhưng đã tử vong trước khi đến nơi.

Cũng liên quan sự việc này, đại tá Huỳnh Bảo Nguyên - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Định cho hay, hiện trưng cầu giám định pháp y. Qua khám nghiệm bước đầu, khả năng ngộ độc thức ăn đã được loại trừ.

Những cuốn sách hay về đô thị, thắng cảnh Việt Nam

Hồn đô thị gồm 30 bài tùy bút được tuyển chọn từ bộ sách Sài Gòn - Chuyện đời của phố (5 tập) đã được xuất bản trong khoảng thời gian từ 2014 - 2018. Bộ sách đến nay đã được tái bản 5 lần.

Đất nước gấm hoa không đơn thuần là một atlas địa lý, mà như một cẩm nang hình ảnh sinh động, cô đọng về thông tin khi đề cập đến 63 tỉnh thành Việt Nam.

Nước ngập nửa ngày chưa rút ở chung cư TP.HCM

Chính quyền địa phương và nhà thầu đang khẩn trương hút nước, gia cố bờ bao để khắc phục sự cố nước dâng cao trong khu dân cư ở TP Thủ Đức.

Phụ huynh iSchool Nha Trang: Chậm ít phút con tôi khó thoát chết

“Chồng tôi quyết định đưa con đi cấp cứu khi cháu bắt đầu lịm dần. Bác sĩ bảo chỉ vào trễ ít phút, tính mạng con tôi nguy kịch. Đến giờ tôi vẫn còn sợ cảm giác đó”, chị Thu nói.

https://tienphong.vn/vu-be-5-tuoi-o-binh-dinh-tu-vong-sau-bua-trua-tai-truong-mam-non-loai-tru-kha-nang-ngo-doc-thuc-an-post1490924.tpo

Theo Trương Định/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm