Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ 2 cha con chết cháy ở TP.HCM: Nạn nhân thứ ba tử vong

Nhập viện trong tình trạng bỏng độ 3 97% cơ thể, bà L. đã không qua khỏi.

Ngày 19/6, UBND quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, bà N.T.L. (44 tuổi, nạn nhân trong vụ cháy phòng trọ tại đường Kênh 19/5) đã tử vong.

Bà L. trước đó nhập viện tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bỏng độ 3 97% cơ thể. Bệnh nhân được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt tuy nhiên không qua khỏi.

Chay 3 nguoi chet o TP.HCM anh 1

Căn trọ nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Quang Anh.

Vụ hỏa hoạn vào rạng sáng 18/6 khiến ông Q.Q.H. (45 tuổi, chồng bà L.) cùng con gái là Q.T. V. (9 tuổi) tử vong. Bà L. được người dân và lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường trong trình trạng bỏng nặng.

Nơi xảy ra hỏa hoạn là căn trọ có diện tích 16 m2, bên trong có một gác lửng khoảng 8 m2. Thời điểm xảy ra vụ việc, Cảnh sát PCCC quận Tân Phú đã huy động 4 xe cứu hỏa cùng 26 cán bộ tới hiện trường để dập lửa. Sau ít phút chữa cháy, ngọn lửa được dập tắt.

Bước đầu, cảnh sát nghi vấn vụ hỏa hoạn có thể do một người trong căn nhà gây ra.

Nhân chứng kể phút phá cửa nhà trọ cứu người trong vụ cháy ở TP.HCM "Khi hỏa hoạn xảy ra chúng tôi hô hoán nhau chữa cháy. Cửa căn trọ bị khóa từ trong phải lấy xà beng để phá, đi vào tôi cứu được một người bị thương ra khỏi", nhân chứng kể lại.

Vụ 2 cha con chết cháy ở TP.HCM: Người vợ đòi tự tử theo

Thấy con gái 9 tuổi chết trong vụ cháy, người mẹ đòi tự tử theo con nhưng được hàng xóm ngăn cản.

Quang Anh

Bạn có thể quan tâm