Lý do VTV quyết mua bản quyền World Cup 2022
Có những lý do để bên nắm giữ bản quyền World Cup hét giá cao dù đơn vị duy nhất sẵn sàng mua ở Việt Nam luôn cho rằng không đủ tiền.
6 kết quả phù hợp
Lý do VTV quyết mua bản quyền World Cup 2022
Có những lý do để bên nắm giữ bản quyền World Cup hét giá cao dù đơn vị duy nhất sẵn sàng mua ở Việt Nam luôn cho rằng không đủ tiền.
450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc
VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.
VTV chào giá 250 triệu cho 10 giây quảng cáo ở chung kết World Cup
VTV công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup. Để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, và 250 triệu đồng cho 10 giây.
Vingroup tài trợ 5 triệu USD để VTV mua bản quyền World Cup
Sau khi Việt Nam chính thức có bản quyền phát sóng World Cup 2018, thông tin về doanh nghiệp đã tài trợ VTV 5 triệu USD được tiết lộ đó chính là Tập đoàn Vingroup.
Người hâm mộ Việt Nam chắc chắn được xem World Cup 2014
Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã thống nhất được những điều khoản cơ bản trong việc mua bản quyền truyền hình giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh với đối tác MP&Silva.
'Kiểu gì người hâm mộ cũng được xem World Cup ở Việt Nam'
"MP&Silva kiểu gì cũng bán được bản quyền World Cup 2014 ở Việt Nam nên người hâm mộ cứ yên tâm", ông Võ Thái Dương, nguyên đại diện của MP&Silva, cho biết.