Lý do VTV quyết mua bản quyền World Cup 2022
Có những lý do để bên nắm giữ bản quyền World Cup hét giá cao dù đơn vị duy nhất sẵn sàng mua ở Việt Nam luôn cho rằng không đủ tiền.
6 kết quả phù hợp
Có những lý do để bên nắm giữ bản quyền World Cup hét giá cao dù đơn vị duy nhất sẵn sàng mua ở Việt Nam luôn cho rằng không đủ tiền.
VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.
VTV công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup. Để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, và 250 triệu đồng cho 10 giây.
Sau khi Việt Nam chính thức có bản quyền phát sóng World Cup 2018, thông tin về doanh nghiệp đã tài trợ VTV 5 triệu USD được tiết lộ đó chính là Tập đoàn Vingroup.
Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã thống nhất được những điều khoản cơ bản trong việc mua bản quyền truyền hình giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh với đối tác MP&Silva.
"MP&Silva kiểu gì cũng bán được bản quyền World Cup 2014 ở Việt Nam nên người hâm mộ cứ yên tâm", ông Võ Thái Dương, nguyên đại diện của MP&Silva, cho biết.