Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VPS đạt giải 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021'

Công ty CP Chứng khoán VPS vừa nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” do HR Asia Magazine - tạp chí hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á - tổ chức và bình chọn.

"Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” là giải thưởng quốc tế uy tín nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự tốt, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hiện đại và nhiều hoạt động gắn kết đội ngũ. Bước sang năm thứ 7, giải thưởng này được xem là cơ sở tham khảo về nguồn nhân lực tại châu Á, góp phần khẳng định vị thế doanh nghiệp cũng như xu hướng lựa chọn môi trường làm việc của người lao động.

Năm nay, giải thưởng thường niên này thu hút sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp lớn tại Hong Kong (Trung Quốc), Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Đài Loan (Trung Quốc), Việt Nam… Trong lần đầu tham gia, Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS vượt qua 581 hồ sơ của các doanh nghiệp/tổ chức trong nước để nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.

VPS là công ty chứng khoán có tốc độ phát triển nhanh tại Việt Nam. Trong quý III, công ty đứng đầu về thị phần môi giới cổ phiếu trên sàn HNX và UPCoM (theo Sở GDCK Hà Nội), HoSE (theo Sở GDCK TP.HCM). Ngoài ra, doanh nghiệp này giữ vị trí số 1 mảng môi giới chứng khoán phái sinh với thị phần 56,68%.

Doanh nghiệp này được đánh giá cao bởi chính sách lấy con người làm trung tâm - chú trọng phát triển chất lượng nguồn nhân lực, mở ra cơ hội phát triển năng lực cá nhân cho toàn bộ nhân sự. Phương châm “Cá tính của từng cá nhân được tôn trọng và lắng nghe” là mục tiêu lớn nhất của ban lãnh đạo trong quá trình xây dựng môi trường làm việc.

Bên cạnh đó, VPS tạo điều kiện để nhân viên thử sức với những ý tưởng mới, được dẫn dắt triển khai dự án, từ đó phát triển năng lực cá nhân. Theo đuổi văn hóa hợp tác và đối thoại thường xuyên, nhân sự tại đây được đồng hành, hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ lãnh đạo cấp cao.

Chế độ lương thưởng hấp dẫn, môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chính sách chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần tối ưu… là bí quyết thu hút và giữ chân nhân tài của doanh nghiệp này.

VPS thường xuyên tổ chức những hoạt động nội bộ nhằm xây dựng, duy trì và củng cố mối quan hệ tích cực giữa các thành viên.

“Công ty hướng đến mục tiêu xây dựng ngôi nhà chung - nơi mỗi người tìm thấy cơ hội để phát triển, thỏa mãn đam mê và sẵn sàng gắn bó”, bà Trần Thị Thu Thủy - đại diện ban lãnh đạo VPS - chia sẻ.

Noi lam viec tot nhat chau A 2021,  VPS anh 5

Không gian thư giãn của nhân viên được chú trọng đầu tư.

Làm việc tại VPS trong gần 10 năm qua, anh Trần Tiến Thăng cảm thấy gắn bó bởi môi trường cởi mở, khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới không ngừng. “Không gian làm việc nhiều cây xanh và đầy đủ tiện nghi giúp tôi bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng tích cực, nhiều cảm hứng”, anh chia sẻ.

VPS cũng đặc biệt quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên. Doanh nghiệp này trang bị phòng tập gym hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Không gian giải trí - thư giãn là nơi cán bộ nhân viên được trải nghiệm những hoạt động thú vị, gắn kết các phòng ban.

Chiều thứ Sáu hàng tuần tại khu vực sảnh trước quầy Cafetéria, nghệ sĩ piano sẽ mang đến những giai điệu du dương để nhân viên thư giãn sau một tuần làm việc hết mình.

Noi lam viec tot nhat chau A 2021,  VPS anh 8

Nhân sự trẻ có nhiều cơ hội thăng tiến khi làm việc tại VPS.

Thành công của VPS đến từ chiến lược toàn diện về con người hướng tới cả nhân viên và khách hàng. VPS còn được biết tới là công ty có chính sách đãi ngộ cho nhân sự thuộc mức cao nhất trên thị trường. Cùng với việc đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, công ty này đã và đang nỗ lực mang tới trải nghiệm đầu tư vượt trội cho khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Trong nhiều năm qua, VPS được các tổ chức trong nước và quốc tế vinh danh về chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm