Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa: ‘Tuyệt chiêu’ tạo nên dấu ấn thể lực cho U23 Việt Nam

Thể lực của U23 Việt Nam là điều người hâm mộ nói đến nhiều nhất trong giải châu lục năm nay. Điều gì tạo nên dấu ấn này?

VPMILK anh 1
Trước đây thể lực của các cầu thủ không được đảm bảo. Mỗi lần ra sân, người hâm mộ luôn phải lo lắng vì tình trạng 45 phút đầu sung sức, tấn công như vũ bão nhưng 45 phút sau đi bộ “vỡ trận”.
VPMILK anh 2
Các tuyển thủ tích cực luyện tập tạ, nhưng có vẻ tình hình không khả quan, thậm chí càng tập thể lực càng lùi. Ròng rã nhiều năm, chúng ta vướng mắc tròn vòng tròn luẩn quẩn này mà không tìm ra lối thoát.
VPMILK anh 3
Nút thắt được cởi bỏ: vấn đề nằm ở dinh dưỡng. Ngay lập tức những chế độ, công thức chuyên biệt được “lên kệ”. Các tuyển thủ tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng riêng, kết hợp với việc bổ sung đủ sữa IQLac Pro từ nhà tài trợ VPMilk.
VPMILK anh 4
Nhờ áp dụng chế độ này, thể hình và thể lực của lứa U23 cải thiện rõ rệt. Dù thấp hơn đối thủ nửa cái đầu, các tuyển thủ áo đỏ vẫn dễ dàng có những cú luồn lách điệu nghệ, đi bóng mượt mà, sung sức đến phút cuối cùng của hiệp phụ dù đối phương đã “trán túa mồ hôi, giậm chân tại chỗ”.
VPMILK anh 5
VPMilk tài trợ sữa IQLac Pro cho các tuyển thủ đội tuyển U23 Việt Nam để nâng cao nền tảng thể lực. Từ đây, những siêu phẩm được lập nên, sắc đỏ sao vàng trở thành kỳ tích trên trường quốc tế và cả trong lòng người hâm mộ.

An Thắng - Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm