Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VPBank và MobiFone ra mắt sản phẩm tài chính di động

Chủ thuê bao MobiFone được hỗ trợ tài chính khi mua sản phẩm tại chuỗi bán lẻ của nhà mạng, đồng thời dễ tiếp cận với sản phẩm vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo tại VPBank.

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa ký hết thỏa thuận hợp tác chiến lược về phát triển các sản phẩm tài chính di động và ra mắt thẻ đồng thương hiệu MobiFone-VPBank.

Cụ thể, khách hàng đang sử dụng dịch vụ thuê bao di động của MobiFone sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi sản phẩm, hỗ trợ tài chính khi tham gia mua các sản phẩm tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên cả nước; đồng thời được tiếp cận dịch vụ vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo tại VPBank một cách dễ dàng, đơn giản và thuận tiện.

Nhờ sự hợp tác này, người dùng MobiFone không phải trải qua các bước chứng minh thu nhập khi sử dụng sản phẩm cho vay tín chấp của VPBank, vừa tiết kiệm thời gian vừa biết trước số tiền mình có thể vay để chủ động kế hoạch tài chính cá nhân.

VPBank MobiFone ra mat san pham tai chinh di dong anh 1
VPBank và MobiFone ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Cũng trong dịp này, hai bên giới thiệu thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone-VPBank. Khi sử dụng thẻ này, người dùng được cấp một hạn mức tín dụng có sẵn có thể lên tới 500 triệu đồng và hưởng một loạt ưu đãi khác.

Cụ thể là tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của MobiFone khi nạp tiền qua VPBank Online vào thứ 6 hàng tuần, áp dụng với thuê bao trả trước. Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày hưởng khuyến mại.

Với các thuê bao trả sau, khách hàng được giảm 8% giá trị hóa đơn thanh toán và không quá 80.000 đồng/tháng. Ngoài ra, chủ nhân của thẻ đồng thương hiệu được tặng thêm một gói dữ liệu 3G miễn phí trong vòng 12 tháng.

Bên cạnh đó, người dùng có thể đăng ký trả góp với lãi suất 0% cho giao dịch bằng thẻ tín dụng MobiFone-VPBank. Theo đó, khoản vay trả góp của chủ thẻ được chia nhỏ thành nhiều phần bằng nhau theo số tháng đã đăng ký, thay vì thanh toán toàn bộ số tiền một lần.

VPBank MobiFone ra mat san pham tai chinh di dong anh 2
Không gian sự kiện ra mắt dịch vụ tài chính di động của hai bên.

Khách hàng MobiFone có thể đăng ký sử dụng sản phẩm hỗ trợ tài chính trực tiếp tại hệ thống chi nhánh của VPBank hoặc cửa hàng MobiFone; hay đăng ký trực tuyến thông qua hệ thống website của MobiFone và VPBank.

Với những khách hàng thân thiết, tổng đài sẽ nhắn tin giới thiệu về dịch vụ tài chính di động đặc biệt này. Trong trường hợp khách hàng đồng ý hoặc không từ chối tham gia dịch vụ, tư vấn viên của chương trình sẽ gọi điện tư vấn trực tiếp về sản phẩm với khách hàng. Các thuê bao MobiFone cũng có thể chủ động liên hệ hotline của VPBank: 1900 545 415/024 3928 8880 hoặc truy cập website để được tư vấn trực tiếp. 

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm