Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vớt thi thể cuối cùng vụ 100 người hỗn chiến trên sông

Sau gần 36 giờ tích cực tìm kiếm, thi thể cuối cùng mất tích trong vụ hỗn chiến trên sông tại Thanh Hóa đã được tìm thấy. Xác nạn nhân cách hiện trường gần 10km.

Vớt thi thể cuối cùng vụ 100 người hỗn chiến trên sông

Sau gần 36 giờ tích cực tìm kiếm, thi thể cuối cùng mất tích trong vụ hỗn chiến trên sông tại Thanh Hóa đã được tìm thấy. Xác nạn nhân cách hiện trường gần 10km.

Thi thể anh Cường đang được đưa vào bờ từ thuyền tham gia tìm kiếm.

Khoảng 18h chiều 8/7, tại bờ sông Yên thuộc địa bàn xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) lực lượng tìm kiếm đã đưa vào bờ thi thể cuối cùng trong vụ hỗn chiến kinh hoàng trên sông xảy ra trưa 7/7. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Lê Kim Cường (trú xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa).

Thi thể anh Cường được phát hiện tại đoạn sông gần chân cầu Ghép, khi đang trôi trên mặt nước, cách hiện trường vụ hỗn chiến gần 10km, trong trạng thái toàn cơ thể tím đen và cứng đơ, trên người có nhiều vết thương.

Rất đông người thân anh Cường đã túc trực suốt từ trưa qua đến chiều tối 8/8 ngoài bờ sông. Nhiều người bị ngất khi thấy thi thể anh Cường bị tím đen, có nhiều vết thương.

Như tin đã đưa, khoảng 11h ngày 7/7, một vụ hỗn chiến kinh hoàng đã xảy ra trên sông Yên, giáp ranh giữa 2 huyện Quảng Xương và Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Gần 100 người là dân của 2 huyện  mang theo dao, kiếm, gạch, đá, phi…bơi thuyền ra giữa dòng sông Yên rồi đâm chém nhau kinh hoàng. Nguyên nhân ban đầu được cho là xuất phát từ mâu thuẫn bãi nuôi ngao kéo dài từ nhiều năm giữa người dân một số xã ven biển thuộc 2 huyện trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt can thiệp, nhưng 3 người đã rớt sông mất tích, gồm ông Tô Văn Dũng (SN 1954), Lê Văn Hiệu (SN 1966, cả 2 trú xã Hải Châu) và anh Lê Kim Cường (thi thể ông Dũng và ông Hiệu đã được tìm thấy trước đó).

Một trong những chiếc thuyền tham gia cuộc hỗn chiến.

Trong một diễn biến khác, hiện có 8 người bị thương vẫn đang được cấp cứu trong tình trạng hôn mê, thương tích nặng tại các bệnh viện tỉnh Thanh Hóa và Hà Nội, gồm Tô Văn Dần (SN 1977), Tô Văn Mạnh (SN 1973), Tô Văn Thêm (SN 1961, đều ở Hải Châu, Tĩnh Gia) và Lê Văn Linh, Phạm Đăng Hồng (SN 1964), Lê Văn Hoà (SN 1962, cùng trú xã Tân Dân, Tĩnh Gia). 

Cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

A. Thanh

Theo Infonet

 

A. Thanh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm