Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vớt 2 thi thể đàn ông trên sông Đồng Nai

Trong lúc lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân đuối nước thì phát hiện thi thể người đàn ông nổi dưới chân cầu, trên cơ thể có nhiều vết máu.

Ngày 15/6, Tổ tuần tra Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn trên sông (thuộc Công an tỉnh Đồng Nai) cho biết, vừa đưa thi thể nạn nhân Lê Như Lâm (39 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) cùng xác một người đàn ông chưa rõ lai lịch lên bờ, giao ngành chức năng điều tra. 

Lực lượng chức năng điều tra vụ việc. Ảnh: Ngọc An.

Trước đó, vào 6h cùng ngày, lực lượng này tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân Lâm tại sông Đồng Nai (đoạn qua phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa). Lâm nhận lời thách đố của bạn, nhảy xuống sông bơi sau cuộc nhậu vào chiều 14/6. Khi ra giữa, anh này bị nước nhấn chìm.

Trong khi tìm kiếm Lê Như Lâm, các chiến sĩ thuộc tổ tuần tra phát hiện xác người đàn ông khác nổi dưới chân cầu Đồng Nai. Nạn nhân mặc quần âu màu đen, áo thun xanh nhạt. Khu vực mang tai và ngực có nhiều vết máu.

Tiếp tục tìm kiếm, lực lượng cứu hộ phát hiện thi thể nạn nhân Lâm nổi gần đám bèo tại khu vực phà An Hảo (phường An Bình, TP Biên Hoà). 

Cơ quan chức năng đã khám nghiệm pháp y, điều tra vụ việc. 

Thiếu nữ 18 tuổi tử vong khi đang hát karaoke

Cùng người yêu và nhóm bạn trong xã đi hát karaoke, Mai bỗng dưng bị ngất xỉu trong phòng. Dù được đưa đi cấp cứu sau đó nhưng cô gái đã tử vong.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm