Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Vòng kim cô 5 tỷ’ trói Thành Lương

Con số đòi đền bù hợp đồng mà CLB bóng đà Hà Nội đưa ra quá cao, khiến Thành Lương gặp khó trong việc tìm cho mình một bến đỗ mới, đứng trước nguy cơ thất nghiệp.

‘Vòng kim cô 5 tỷ’ trói Thành Lương

Con số đòi đền bù hợp đồng mà CLB bóng đà Hà Nội đưa ra quá cao, khiến Thành Lương gặp khó trong việc tìm cho mình một bến đỗ mới, đứng trước nguy cơ thất nghiệp.

“CLB bóng đá Hà Nội và Trẻ Hà Nội chỉ không tham dự mùa giải 2013 chứ không giải thể, do vậy cầu thủ không thể ra đi miễn phí. Tất nhiên, lãnh đạo đội bóng sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ tìm cho mình một bến đỗ mới bằng cách tính phí đền bù hợp lý, không cao như trong hợp đồng đã ký bởi ai cũng biết hiện tại kinh tế khó khăn, giá cầu thủ đã xuống”, GĐĐH Lê Khắc Chính của Trẻ Hà Nội cho hay.

Nói là vậy nhưng số tiền đền bù hợp đồng mà hai đội bóng của bầu Kiên đưa ra vẫn thuộc hàng ngất ngưởng. Điển hình như trường hợp của đội trưởng Thành Lương, lãnh đạo đội bóng Thủ đô muốn 5 tỷ cho 2 năm còn lại. Con số trên đã khiến Lương “dị” gặp khó trong việc tìm bến đỗ mới.

“Năm nay khó khăn về tài chính quá nên không có đội nào chịu bỏ ra số tiền trên”, Thành Lương chia sẻ.

Khá nhiều đội bóng như Hà Nội T&T, Thanh Hóa, Sài Gòn Xuân Thành… quan tâm tới Thành Lương sau khi CLB bóng đá Hà Nội tuyên bố “không tham dự mùa giải 2013 và sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ ra đi”. Tuy nhiên, con số 5 tỷ đã khiến các đội bóng chùn chân. Điển hình, bầu Đệ của Thanh Hóa cho biết “rất muốn có Thành Lương nhưng chỉ có thể chi tối đa 1 tỷ/năm”.

Thành Lương và Công Vinh chưa biết đi đâu về đâu

5 tỷ là con số rất lớn trong thời buổi kinh tế khó khăn, Thành Lương cũng không thể tự bỏ ra để “chuộc thân”. Nếu không được đội bóng nào “giải cứu”, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải cắn răng tiếp tục ở lại CLB bóng đá Hà Nội, nhận lương bèo và ngồi chơi xơi nước.

Thành Lương theo bầu Kiên đã nhiều năm, anh từng từ chối rất nhiều lời mời hấp dẫn để cống hiến cho đội bóng của ông bầu tóc bạc này. Nay CLB bóng đá Hà Nội không thể tham dự mùa giải 2013, thiết nghĩ lãnh đạo đội bóng cũng nên “giảm giá”, tạo điều kiện cho công thần của mình được tiếp tục giấc mơ cùng trái bóng.

Một ngôi sao khác của CLB bóng đá Hà Nội đang rơi vào thế khó là Công Vinh, Sau màn trình diễn tệ hại tại AFF Suzuki Cup 2012, chân sút người xứ Nghệ mất giá thê thảm, hiện tại chưa đội bóng nào hỏi mua anh. Ngày hôm qua Công Vinh đã chia tay bà xã đang mang bầu Thủy Tiên để bay ra Hà Nội, chuẩn bị thủ tục học tại Đại học thể dục thể thao Từ Sơn (Bắc Ninh).

LAM ANH

Theo Infonet  

 

LAM ANH

Theo Infonet  

Bạn có thể quan tâm