Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng 27 Premier League: Chờ Mourinho phá dớp trước 'Chích chòe'

Thành tích sân khách bết bát của Jose Mourinho mỗi khi đối đầu với Newcastle thực sự khiến các cổ động viên Quỷ đỏ lo lắng trước trận đấu ở vòng 27 Premier League.

mu vs newcastle anh 1
Tottenham vs Arsenal (19h30 ngày 10/2): Harry Kane đã nổ súng 6 lần sau 6 trận đối đầu với Arsenal và chỉ tịt ngòi một trận - đó cũng là trận đấu ở nửa đầu mùa giải 2017/18 khi Arsenal đánh bại Spurs 2-0 trên sân Emirates.
mu vs newcastle anh 2
Everton vs Crystal Palace (22h ngày 10/2): Christian Benteke đã góp công vào 4 bàn thắng trong 4 lần đặt chân tới sân Goodison Park (3 bàn, 1 kiến tạo).
mu vs newcastle anh 3
Stoke City vs Brighton & Hove Albion (22h ngày 10/2): Glenn Murray đã ghi bàn ở 5 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Anh đang hướng tới thành tích lần đầu tiên nổ súng ở 4 trận liên tiếp kể từ tháng 12/2016.
mu vs newcastle anh 4
Swansea City vs Burnley (22h ngày 10/2): Alfie Mawson đã ra sân 50 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, thành tích ấn tượng hơn tất cả cầu thủ khác đang chơi bóng ở giải đấu cao nhất xứ sương mù.
mu vs newcastle anh 5
West Ham United vs Watford (22h ngày 10/2): Michail Antonio đã ghi 6 bàn trong 7 lần đối đầu gần nhất với Watford tại giải Ngoại hạng Anh.
Salah kiêu ngạo nhưng không dám nhận làm 'Vua Liverpool' Tiền đạo người Ai Cập có thể hơi kiêu ngạo khi nói về màn trình diễn đỉnh cao ở Liverpool, tuy nhiên, anh lại không dám nhận danh hiệu "Vua The Kop" do FourFourTwo đề cử.
mu vs newcastle anh 6
Manchester City vs Leicester City (0h30 ngày 11/2): Man City đã thua 67% các trận đối đầu với Leicester trên sân nhà tại Premier League (4/6). Đây là tỷ lệ thua cao nhất trên sân nhà của Man City khi đối đầu với một đội bóng khác tại giải đấu này.
mu vs newcastle anh 7
Huddersfield Town vs AFC Bournemouth (19h ngày 11/2): Callum Wilson đã ghi hat-trick trong trận đấu hai đội gặp nhau ở nửa đầu mùa giải năm nay sau vỏn vẹn 3 cú sút trúng đích.
mu vs newcastle anh 8
Newcastle United vs Manchester United (21h15 ngày 11/2): Jose Mourinho chưa từng thắng một trận đấu nào ở Premier League trên sân St. James' Park (thua 3, hòa 3). Đây là thành tích sân khách ở giải quốc nội tệ nhất của huấn luyện viên người Bồ Đào Nha trong suốt sự nghiệp của ông.
mu vs newcastle anh 9
Southampton vs Liverpool (23h30 ngày 11/2): Sadio Mane, người cũ của Southampton, từng ghi 6 bàn trong 5 trận gần nhất tại Premier League trên sân St. Mary.
mu vs newcastle anh 10
Chelsea vs West Bromwich Albion (3h ngày 13/2): Chelsea đã giành chiến thắng cả 3 lần đối đầu với West Brom tại Premier League dưới thời Conte mà không thủng lưới bàn nào.

Thế lực đen không còn quyền lực quyết định tương lai Conte

Theo Telegraph, chủ tịch Abramovich sẽ trực tiếp định đoạt tương lai của huấn luyện viên Conte thay vì nghe ý kiến của nhóm quyền lực đen như trong quá khứ.




Anh Tú

Bạn có thể quan tâm