Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng 19 Ngoại hạng Anh mở màn bằng trận đấu kịch tính

Everton làm khách trên sân của Hull City ở trận đấu sớm nhất vòng 19 Ngoại hạng Anh diễn ra sáng 31/12. Họ bị dẫn bàn hai lần nhưng vẫn có kết quả hòa 2-2 khi rời sân KCOM.

Vong 19 Premier League mo man hap dan anh 1
Đội chủ nhà Hull City và Everton rượt đuổi tỷ số kịch tính ở vòng 19 Ngoại hạng Anh. Kết quả là hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.
Vong 19 Premier League mo man hap dan anh 2
Sau tiếng còi khai cuộc, Hull City tạo ra thế trận tấn công rực lửa. Phút thứ 3, Robert Snodgrass cứa lòng đưa bóng đi chệch khung thành Everton.
Vong 19 Premier League mo man hap dan anh 3
Tuy nhiên, cổ động viên của đội chủ nhà không phải chờ đợi lâu khi được chứng kiến bàn mở tỷ số ở phút thứ 6. Xuất phát từ quả treo bóng vào khu vực cấm địa trong tình huống phạt góc bên cánh trái, Michael Dawson dứt điểm chính xác làm tung lưới Everton.
Vong 19 Premier League mo man hap dan anh 4
Sau đó, đội khách nỗ lực tấn công với hy vọng sớm có bàn gỡ hòa. Ross Barkley là cầu thủ đầu tiên thử tài thủ môn David Marshall nhưng không thành công.
Vong 19 Premier League mo man hap dan anh 5
Everton liên tục gây áp lực lên khung thành Hull City và gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ thứ hai của hiệp 1.
Vong 19 Premier League mo man hap dan anh 6
Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh trái, thủ môn David Marshall của Hull City cản phá không tốt khi để bóng bay vào lưới nhà.
Vong 19 Premier League mo man hap dan anh 7
Hiệp 2 bắt đầu với thế trận tấn công cởi mở. Lukaku dứt điểm trúng xà khung thành đội chủ nhà ở phút 49. Sau đó, Hull City đáp trả bằng cú sút phạt trúng cột của Snodgrass ở phút 54.
Vong 19 Premier League mo man hap dan anh 8
Đội chủ nhà thêm một lần nữa vượt lên dẫn bàn khi Robert Snodgrass sút phạt hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-1 cho Hull City ở phút 65.
Vong 19 Premier League mo man hap dan anh 9
Tuy nhiên, Hull City không giữ được chiến thắng khi để Ross Barkley đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho Everton ở phút 85. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu sớm nhất vòng 19 Premier League.
Vong 19 Premier League mo man hap dan anh 10
Vị trí của 20 đội trên bảng xếp hạng Premier League sau trận đấu sớm thuộc vòng 19 giữa chủ nhà Hull City và Everton.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm