Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Vốn ít thì đầu tư vào đâu?

Trong số đầu tiên của How2Money mùa 3, Doctor Housing tư vấn những kênh đầu tư phù hợp cho các bạn trẻ mới đi làm vài năm, đang có số vốn nhỏ.

dau tu it von anh 1 dau tu it von anh 2

Trong số đầu tiên của How2Money mùa 3, Doctor Housing tư vấn những kênh đầu tư phù hợp cho các bạn trẻ mới đi làm vài năm, đang có số vốn nhỏ.


_____

Show: How2Money

Host: Doctor Housing - Kim Tuyến

_____

Sau hai mùa thành công, How2Money đã chính thức quay trở lại. Ở mùa 3 này, chuyên gia Doctor Housing Nguyễn Duy Chuyền sẽ tiếp tục giải đáp nhiều thắc mắc và băn khoăn của bạn đọc xoay quanh các vấn đề liên quan đến chi tiêu, tiết kiệm cũng như đầu tư, đặc biệt là trong bối cảnh triển vọng kinh tế, đầu tư và việc làm còn nhiều khó khăn.

Trong số đầu tiên, Doctor Housing tư vấn về các kênh đầu tư phù hợp và tối ưu cho các bạn trẻ mới đi làm vài năm, đang có số vốn tích luỹ vừa phải. Trong đó, ông cho rằng việc gửi tiết kiệm ngân hàng và mua vàng nên được xem là các khoản tích lũy, còn đầu tư chứng khoán, tiền số hay kinh doanh riêng đòi hỏi nhiều kiến thức và thời gian.

Vị chuyên gia nhấn mạnh bất cứ kênh đầu tư nào cũng đi kèm với rủi ro và cần có sự đầu tư nghiêm túc trước khi “xuống tiền”, chứ không phải thấy người khác đầu tư thành công thì mình cũng có thể dễ dàng đạt được.

_____

Độc giả đặt câu hỏi với Doctor Housing có thể gửi về email toasoan@zingnews.vn hoặc chia sẻ qua nền tảng YouTube.


ZNEWS Podcast Team

Sản xuất: Phương Lâm
Biên tập: Lan Anh – Liên Phạm
Camera: TV Film & Equipment
Dựng phim: Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm