Toyota mất ngôi bán chạy nhất vào tay Volkswagen
Bất chấp bê bối gian lận khí thải, Volkswagen vẫn là hãng xe bán chạy nhất thế giới và gia tăng khoảng cách với đối thủ chính Toyota.
77 kết quả phù hợp
Bất chấp bê bối gian lận khí thải, Volkswagen vẫn là hãng xe bán chạy nhất thế giới và gia tăng khoảng cách với đối thủ chính Toyota.
Toyota, GM, Volkswagen và Mitsubishi đã vướng vào 4 bê bối đáng xấu hổ chỉ trong vòng chưa tới 10 năm qua.
Nhà sản xuất ôtô lớn thứ 6 Nhật Bản thừa nhận đã gian lận trong các thử nghiệm tiết kiệm nhiên liệu trên hơn 620.000 xe.
BMW là thương hiệu ôtô được ngưỡng mộ nhất thế giới, trong khi Volkswagen dù dính bê bối gian lận khí thải vẫn được xếp thứ 10.
Thương hiệu Audi chủ lực của Volkswagen vừa quyết định thắt chặt kế hoạch chi tiêu cho năm 2016 sau vụ bê bối gian lận khí thải.
Tháng 10/2015 là kỳ thứ 4 liên tiếp Toyota vượt Volkswagen và duy trì vị trí hãng xe bán chạy nhất thế giới.
482.000 chủ sở hữu xe Volkswagen tại Mỹ được nhận 1.000 USD mỗi người từ tập đoàn xe Đức.
Lùm xùm gian lận khí thải của Volkswagen có thể ảnh hưởng đến những thương hiệu xe sang khác như Porsche, Audi...
Với gần 7,5 triệu xe bán ra trong 9 tháng đầu năm, Toyota đã giành lại ngôi vị dẫn đầu từ Volkswagen về lượng xe tiêu thụ.
Singapore đã vừa giành vị trí đầu trong báo cáo xếp hạng các thương hiệu quốc gia mạnh nhất năm 2015, qua đó soán ngôi vương của Đức.
Trong điều kiện thực tế, loạt xe diesel mới từ các hãng Renault, Nissan, Hyundai, Citroen, Fiat, Volvo phát ra lượng khí thải cao hơn đáng kể so với kết quả trong phòng thí nghiệm.
Sức ép đối với hãng xe Volkswagen gia tăng khi cơ quan công tố bang Lower Saxony của Đức ngày 25/9 tuyên bố đã mở một cuộc điều tra hình sự nhằm vào cựu Giám đốc điều hành.
Trong tổng số xe bị ảnh hưởng, có 1,42 triệu chiếc với động cơ diesel bán tại Tây Âu, 577.000 chiếc ở Đức và khoảng 13.000 chiếc tại Mỹ.
Trường hợp của Volkswagen đã phản ánh tính khắc nghiệt của cơ chế thị trường khi một hãng xe hơi có đẳng cấp cũng gục ngã chỉ vì vấn đề lợi nhuận.
Thụy Sĩ vừa cấm bán các mẫu xe diesel của Volkswagen (VW) trang bị phần mềm đang là trung tâm của vụ bê bối gian lận khí thải tại Mỹ.
Daniel Carder - một kỹ sư 45 tuổi, với bề ngoài từ tốn - không có vẻ gì của một người vừa “hạ bệ” một trong những công ty hùng mạnh nhất thế giới.
Có đến 11 mẫu xe của Volkswagen lắp đặt thiết bị gian lận mức khí thải. Đây là bê bối lớn nhất trong hàng chục năm qua của hãng xe Đức.