Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Với Pogba và Rashford trong đội hình, các đối thủ phải dè chừng MU'

Cựu huấn luyện viên Harry Redknapp tin Man United sẽ rất mạnh nếu Paul Pogba và Marcus Rashford đạt phong độ cao nhất.

"Những cầu thủ quan trọng đang trở lại. Marcus Rashford trở lại sau chấn thương là sự bổ sung kịp thời cho Man United. Rashford rất trẻ, giàu khát khao và đang là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới lúc này. Khi có cậu ấy trong đội hình, MU sẽ có nhiều phương án tấn công hơn".

"Paul Pogba cũng đã có thể trở lại. Cậu ấy sẽ mang đến sự sáng tạo và cơ động cho tuyến giữa của Man United. Với Pogba, MU sở hữu cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Các đối thủ sẽ phải dè chừng khi cả Pogba và Rashford cùng xuất trận", Harry Redknapp phát biểu trên Sky Sport.

Man United anh 1

Sự trở lại của Pogba và Rashford giúp MU cải thiện đáng kể sức mạnh hàng công. Ảnh: Getty.

Trong trận đấu tập gần đây, Pogba được HLV Ole Solskjaer xếp đá ngay sau bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford. Tiền vệ Bruno Fernandes cũng có mặt nơi hàng tiền vệ "Quỷ đỏ" và đảm nhiệm vai trò "số 8". Hai vị trí còn lại ở tuyến giữa thuộc về Nemanja Matic và Scott McTominay.

Cùng với việc HLV Solskjaer để Pogba và Fernandes đá chính, điều này được cho là sẽ mang đến diện mạo mới cho "Quỷ đỏ". Việc để cựu sao Juventus đá gần khung thành cũng giúp tiền vệ người Pháp bùng nổ hơn, khi anh có thể phát huy mọi tố chất sáng tạo.

Với Rashford, dù mới 23 tuổi, tiền đạo người Anh đã trở thành trụ cột trên hàng công Man United. Mùa này, chân sút sinh năm 1997 ghi 19 bàn và có 6 đường kiến tạo sau 31 trận ra sân cho "Quỷ đỏ". Hiện tại, Rashford hoàn toàn bình phục chấn thương lưng gặp phải trong trận đấu với Wolves tại FA Cup và có thể thi đấu trở lại.

Tại vòng 30 Premier League, MU sẽ có trận đấu với Tottenham vào ngày 20/6.

Man United anh 2

'Henderson sẽ là thủ môn số 1 của Man United trong tương lai'

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cho rằng thủ môn trẻ Dean Henderson sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ "Quỷ đỏ" trong tương lai.

Nguyễn Huy

Bạn có thể quan tâm