Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vóc dáng Seohyun (SNSD)

Bước sang tuổi 30, em út SNSD vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ. Idol Hàn cũng được khen có vóc dáng gợi cảm, thu hút.

Seohyun SNSD anh 7

Do hiếm khi diện trang phục hở, việc Seohyun xuất hiện tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2018 với bộ váy cúp ngực khiến người hâm mộ bất ngờ. Hình ảnh em út SNSD diện đầm phong cách tiên cá trở thành điểm nhấn tại sự kiện. Sau hai năm, Seohyun là cái tên không thể thiếu mỗi khi nhắc đến những bộ váy gợi cảm tiêu biểu của sao Hàn.

Seohyun SNSD anh 8

Tuy theo đuổi hình tượng kín đáo ngoài đời, ca sĩ Hàn luôn thể hiện vũ đạo gợi cảm trên sân khấu âm nhạc. Do có thân hình đồng hồ cát, Seohyun dễ dàng thuyết phục người hâm mộ với hình tượng sexy.

Seohyun SNSD anh 13

Trong năm nay, nữ diễn viên xuất hiện với tư cách nữ chính trong hai bộ phim truyền hình Hello Dracula Private Lives. Hiện tại, Seohyun cũng đắt show trong vai trò người mẫu quảng cáo, đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn ở xứ kim chi.

Son Ye Jin là đại gia của showbiz Hàn

Theo SCMP, "tình đầu quốc dân" sở hữu khối tài sản ròng lên đến 20 triệu USD, phần lớn đến từ việc đóng phim và làm gương mặt đại diện.

Thành viên GOT7 bị cáo buộc hành hung người khuyết tật

JYP Entertainment cho biết đang xem xét và sẽ thông báo sớm vụ việc thành viên nhóm GOT7 bị cáo buộc có hành vi bạo lực học đường trong quá khứ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm