Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vóc dáng ca sĩ Hyo Min

Cựu thành viên T-Ara nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vóc dáng đồng hồ cát và khuôn mặt trẻ trung ở tuổi 32.

voc dang hyo min anh 5

Trước đó, hồi tháng 2, nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng từng gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc với bức ảnh hậu trường buổi chụp tạp chí. Nhiều người cho rằng ảnh chưa chỉnh sửa (trái) của cô còn đẹp và hấp dẫn hơn hình ảnh chính thức trên mặt báo (phải).

Alan Walker: 'Tôi đã có một năm 2020 tẻ nhạt vì dịch bệnh' Từ Nauy, Alan Walker chia sẻ với Zing về cuộc sống, công việc, cũng như hàng loạt dự án âm nhạc ra mắt trong năm 2021.

Bạo lực, ngoại tình như cơm bữa trên màn ảnh

Ngoại tình, bạo lực, những mối quan hệ trái luân thường đạo lý hay người chết hồi sinh... là những tình tiết đang trở thành xu hướng trong phim truyền hình Hàn Quốc.

'Độc thân' có đủ hấp dẫn?

MV "Độc thân" của Jsol có nhiều ưu điểm đáng khen ngợi, đặc biệt về mặt hình ảnh. Nhưng ca khúc chưa đủ độc đáo, bứt phá để giúp nam ca sĩ 24 tuổi tạo dấu ấn rõ rệt ở Vpop.

Đàn ông đẹp như hoa và cách xây dựng nhân vật đồng tính ở phim Hàn

Từ những nhân vật đồng tính xuất hiện trong phim làm yếu tố gây hài, phim ảnh Hàn Quốc của vài năm gần đây đang có cách thể hiện cộng đồng LGBTQ+ khác hơn.

10 phim truyền hình Nhật đáng xem

Các bộ phim Nhật Bản như "Alice in Borderland", "Kotaro Lives Alone", "Million Yen Women"… được đánh giá cao nhờ tính sáng tạo, độc đáo trong nội dung.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm